Phát hiện thi thể phụ nữ không mảnh vải che thân bên bờ suối

Trong lúc đi hái măng qua suối, người dân phát hiện thi thể nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ngày 11/7, một lãnh đạo UBND xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ chưa rõ lai lịch.

Theo đó, vào chiều 10/7 một người dân trên địa bàn đi hái măng qua suối Ea Nuôl thì bất ngờ phát hiện một thi thể nữ nên trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể phụ nữ không mảnh vải che thân bên bờ suối-1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Buôn Đôn và Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin trên báo Công an TP.HCM, nạn nhân khoảng 25 tuổi, thời điểm phát hiện trên thi thể không có mảnh vải che thân, không có bất cứ một giấy tờ tuỳ thân nào nên chưa xác định được danh tính, địa chỉ nạn nhân.

Do thi thể đang trong quá trình bắt đầu phân huỷ nên sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục đã bàn giao thi thể nạn nhân cho UBND xã Ea Nuôl tổ chức mai táng.

Vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/phat-hien-thi-the-phu-nu-khong-manh-vai-che-than-ben-bo-suoi-tintuc770409

tử vong

thi thể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.