Va quẹt giao thông, mang súng và roi điện đi trả thù

Xảy ra va quẹt xe và bị một thanh niên lạ mặt đánh, Trường về gặp “đại ca” nhờ người cho mượn súng, roi điện rồi cùng một đối tượng khác quay trở lại tìm đối thủ trả thù.

  Xảy ra va quẹt xe và bị một thanh niên lạ mặt đánh, Trường về gặp “đại ca” nhờ người cho mượn súng, roi điện rồi cùng một đối tượng khác quay trở lại tìm đối thủ trả thù.

Hai đối tượng mang súng, roi điện đi trả thù sau vụ va quẹt giao thông 
Hai đối tượng mang súng, roi điện đi trả thù sau vụ va quẹt giao thông
 

Ngày 16/1, Công an huyện Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố hai đối tượng Đỗ Minh Trường (29 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Phương Bình (25 tuổi, quê Đồng Tháp, cả hai cùng tạm trù tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) về hành vi “Tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép”.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, Trường đi xe máy qua chợ thị trấn Lái Thiêu thì xảy ra va quẹt xe với một thanh niên khác. Sau hồi cự cãi, Trường bị người này đánh gây thương tích nên phải bỏ chạy về khu vực chợ Đầu Mối (quận Thủ Đức, TP.HCM) cầu cứu một “đại ca” tên Lợi (chưa rõ lai lịch). Lợi đã giới thiệu cho Trường đến gặp một đối tượng khác lấy khẩu súng tự chế và roi điện để mang đi tìm đối thủ.

Có “hàng nóng” trong tay, Trường rủ thêm Nguyễn Phương Bình, cả hai chạy xe máy đảo nhiều vòng tại khu vực chợ Lái Thiêu để tìm người thanh niên đã đánh Trường.

Cùng thời điểm này, các “hiệp sĩ” thuộc CLB phòng chống tội phạm thị trấn Tân Phước Khánh đi tuần tra đã phát hiện hai đối tượng này rảo xe hàng chục lượt nên phối hợp với công an địa phương đưa cả hai về trụ sở làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ trong người Đỗ Minh Trường một khẩu súng tự chế, trong nòng súng có một viên đạn và một roi điện.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Dân trí



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.