Vào bệnh viện trộm xe cứu thương ở Lâm Đồng

Nguyễn Viết Thành, 42 tuổi, vào Bệnh viện 2 Lâm Đồng (tỉnh Lâm Đồng) trộm xe cứu thương, rồi tháo định vị để chạy về nhà ở Khánh Hòa thì bị phát hiện.

Ngày 9/12, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã bắt giữ Nguyễn Viết Thành (quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, sau khi nhậu say, Thành đi bộ vào văn phòng của công ty cạnh khoa cấp cứu ở trong khuôn viên Bệnh viện 2 Lâm Đồng, TP Bảo Lộc, đêm 3/12. Ông ta trò chuyện với người đàn ông ở đây, khoe các mối quan hệ xã hội. Lúc sau, thấy ông Thành dùng lời lẽ thiếu lịch sự và gây ồn ào, nên người đàn ông này đã mời ra ngoài.


Vào bệnh viện trộm xe cứu thương ở Lâm Đồng-1Nguyễn Viết Thành khi bị cảnh sát phát hiện. Ảnh: K.P.

Đến rạng sáng hôm sau, ông Thành quay lại khuôn viên Bệnh viện 2 Lâm Đồng. Thấy xung quanh vắng người, chỉ có xe cứu thương, nên ông ta lên nổ máy chạy về hướng Đắk Lắk, khi qua TP Buôn Ma Thuột thì bị cảnh sát phát hiện.

Bước đầu ông Thành khai sau khi lấy xe, thì chạy về quê nhà ở Khánh Hòa. Trên đường đi, ông ta đã tháo định vị, lô gô để tránh bị theo dõi, nhưng vẫn không thoát.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vao-benh-vien-trom-xe-cuu-thuong-o-lam-dong-post1383444.html

trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.