Vợ nghi phạm đâm chết người phụ nữ bán hoa quả: Chồng luôn mặc cảm vì bệnh mang trong người

Chị Đ. cho biết, ở nhà chồng mình không có mâu thuẫn với ai nhưng anh ta luôn tỏ ra mặc cảm vì bệnh thận đang mang trong người.

Mới đây, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Đào Đại Vương (SN 1987, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

Đào Đại Vương là kẻ đã đâm chị Đặng Thị H. (SN 1980, trú tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) tử vong vào ngày 13/7.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi gây án Vương bị mắc bệnh thận và mỗi tuần đều đặn phải đi chạy thận 3 lần.

Chia sẻ với PV về tội ác mà chồng gây ra, chị Hoàng Thị Đ. (vợ của Vương - PV) vẫn chưa khỏi bất ngờ kể, vào sáng 13/7, khi chị đang đi làm công nhân ở nhà máy dệt thì nhận được tin chồng gây án ở khu vực chợ Yên (thuộc phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh).

Vợ nghi phạm đâm chết người phụ nữ bán hoa quả: Chồng luôn mặc cảm vì bệnh mang trong người-1

Khu vực chị H. bị đâm tử vong.

Nhận tin, chị Đ. vội nghỉ làm, tức tốc về hiện trường thì mọi việc đã quá muộn, nạn nhân bị chồng đâm đã được đưa đi cấp cứu.

Đến trưa cùng ngày, chị Đ. và gia đình nhận tin chị Đặng Thị H. (người bị Vương đâm - PV) đã tử vong.

Theo chị Đ. ở nhà, Vương không có mâu thuẫn với ai nhưng anh ta luôn tỏ ra mặc cảm vì bệnh thận đang mang trong người.

Hàng tháng thu nhập của chị Đ. chỉ khoảng 5 triệu đủ tiền cho con cái ăn học và chi tiêu trong gia đình còn Vương buôn bán hoa quả để có tiền chạy thận (tiền thuốc ngoài bảo hiểm).

"Do chồng tôi bị suy thận độ 4 đã quá nặng, sự sống không lường trước nên tôi không dám can thiệp vào tiền mà chồng kiếm được.

Chị H. cũng thường hỗ trợ chồng tôi trong việc bán hàng nhưng không hiểu vì sao anh ấy (Vương - PV) lại ra tay như vậy khiến tôi rất đau lòng", vẻ mặt tỏ rõ sự buồn rầu, chị H. tâm sự.

Ông Hoàng Công Kh. (bố vợ Vương - PV) cho biết, sau khi Vương và con gái ông nên duyên vợ chồng, ông đã cho mảnh đất để dựng nhà.

Cách đây mấy năm khi Vương mới phát hiện bị bệnh thận, gia đình rất lo lắng và thương cảm. Sự việc Vương ra tay sát hại chị H. khiến ông Kh. và gia đình hết sức bất ngờ, không ai nghĩ anh ta lại dám làm như vậy.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 13/7, Đào Đại Vương điều khiển xe máy chở hoa quả đến khu vực chợ Yên (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) để bán hàng.

Đến khoảng 8h30 phút cùng ngày, Vương và chị Đặng Thị H. (là người cùng bán hoa quả - PV) xảy ra mâu thuẫn do tranh chấp vị trí ngồi nên Vương bực tức và nảy sinh ý định giết chị H..

Nghĩ là làm, đến khoảng 9h30 phút, Vương vào chợ tìm mua 1 con dao bầu và đi đến vị trí chị H. đang ngồi bán hàng đâm nạn nhân nhiều nhát khiến chị H. tử vong.

Sau khi gây án, Vương đã đến Công an huyện Mê Linh đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Theo Tổ quốc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vo-nghi-pham-dam-chet-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-chong-luon-mac-cam-vi-benh-mang-trong-nguoi-82020167104513287.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.