Vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn: Vì 'say nắng tình' nên đâm 30 nhát vẫn còn quay lại cắt cổ nạn nhân

Quang bước đầu khai nhận do phát hiện nhân tình bị chồng hành hạ nên đã nảy sinh ý định giết người.

Quang bước đầu khai nhận do phát hiện nhân tình bị chồng hành hạ nên đã nảy sinh ý định giết người. Sau khi đâm 30 nhát dao khiến ông H. gục tại chỗ, đối tượng còn quay lại cắt cổ nạn nhân thêm lần nữa.

Ngày 30/10, Công an quận 6, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Trương Đức Quang (SN 1988, ngụ quận 6) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Chiêm Cẩm H. (SN 1970, ngụ quận 6). 

Bước đầu tại cơ quan công an, Quang tỏ vẻ hối hận khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Do phát hiện nhân tình của mình là bà Huyền (tên đã thay đổi, SN 1981, là vợ của ông H.) bị chồng hành hạ nhiều lần nên không đành lòng và đã nảy sinh ý định gặp ông H. để nói chuyện. 

Vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn: Vì say nắng tình nên đâm 30 nhát vẫn còn quay lại cắt cổ nạn nhân
Đối tượng tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng tháng 2/2017, Quang quen biết với bà Huyền thông qua mạng xã hội. Sau nhiều lần nói chuyện, đến tháng 9/2017, cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ. Bà Huyền khi đó đã cùng 2 con (1 trai, 1 gái) đến sống chung với nhân tình. 

Khi sống chung, Quang còn nghe bà Huyền kể là ông H. sắp tới đưa người con gái 10 tuổi về nhà chăm sóc. Vì thương bà Huyền nên đối tượng đã nảy sinh ý định sát hại ông H. 

Nghĩ là làm, "phi công trẻ" lên mạng tìm đặt mua 1 khẩu súng bắn đạn bi và mua 1 con dao ở chợ Kim Biên quận 5. 

Chiều 29/10, Quang đi tới nhà một người bạn ở huyện Bình Chánh uống 2 lon bia. Vì nghĩ tới cảnh nhân tình bị chồng đánh đập tàn nhẫn đã thủ súng và dao trong người đi tới nhà của ông Hà. tìm nói chuyện. 

Khoảng 20h cùng ngày, Quang đi tới trước nhà ông H. ở địa chỉ con hẻm 48 đường Nguyễn Phú Thứ, phường 3, quận 6. Sau một hồi ông H. không chịu ra gặp, Quang xông vào rồi rút súng yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Do quá hoảng sợ, nhiều người tháo chạy trong sự hốt hoảng. 

Vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn: Vì say nắng tình nên đâm 30 nhát vẫn còn quay lại cắt cổ nạn nhân
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Bất ngờ, Quang xông tới chỗ ông H. rồi đấm đá, dùng dao đâm khoảng 30 nhát khiến nạn nhân chỉ kịp la lên vài tiếng rồi gục xuống. Tưởng ông H. chưa chết nên đối tượng đã quay trở lại lầu 1 dùng dao cắt vào phần cổ nạn nhân. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bắt giữ hung thủ. Khi được đưa về trụ sở, Quang còn đe dọa: "Nếu thoát ra sẽ giết hết nhà của ông H…". 

Một điều tra viên cho biết, đối tượng lúc mới được đưa về vẫn còn "say nắng tình" không chịu khai báo gì. Đến sáng 30/10, y mới bình tĩnh và không hiểu vì sao mình lại ra tay tàn độc như vậy với ông H. 

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Theo Minh Tuệ (Thời Đại)


nhân tình

giết người

án mạng kinh hoàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.