Vụ em vợ và anh rể tử vong: Gia đình phản đối kết luận của CA

Sau 4 tháng điều tra, Công an Hà Tĩnh kết luận vụ việc anh rể và em vợ tử vong cạnh nhau với nhiều vết chém là do một người tự sát.

Sau 4 tháng điều tra, Công an Hà Tĩnh kết luận vụ việc anh rể và em vợ tử vong cạnh nhau với nhiều vết chém là do một người tự sát.

Sáng 23/3, UBND xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cho biết, hiện Công an Hà Tĩnh đã gửi thông báo không khởi tố vụ án về cho chính quyền xã và người nhà 2 bên liên quan đến vụ án "em vợ và anh rể tử vong với nhiều vết chém" xảy ra trên bịa bàn 4 tháng trước.

Nội dung trong bản thông báo do PGĐ Công an tỉnh Hà Tĩnh ký gửi về cho Công an xã Cổ Đạm ngày 11/3 nêu rõ:

“Căn cứ vào thu thập chứng cứ vụ án, bà Trần Thị Thọ chết do có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài. Còn việc ông Hoài chết là do tự sát”.

Ngôi nhà ông Hoài nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà ông Hoài nơi xảy ra sự việc.

Theo một lãnh đạo xã Cổ Đạm, trong bản thông báo này chỉ có nội dung ngắn gọn để thông báo về cái chết của 2 nạn nhân mà không có bất cứ lý giải vì sao và cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết này.

Sau khi nhận được thông báo từ cơ quan công an, phía người nhà nạn nhân không đồng tình nên đã gọi lên xã để kiến nghị và cho biết sẽ làm đơn lên cơ quan chức năng để nhờ làm rõ vụ việc.

Thông tin với PV, người con của nạn nhân Hoài cho biết: “Việc kết luận bố tôi tự tử ảnh hưởng tới cuộc sống của cả gia đình. Ông ấy mất rồi nhưng vẫn mang tiếng không trong sạch. Vậy nên chúng tôi sẽ kiến nghị cấp cao hơn yêu cầu điều tra lại nhằm giải oan cho bố”.

Chiếc giường nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân với nhiều vết đâm chém.
Chiếc giường nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân với nhiều vết đâm chém.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 18h tối 28/11, người thân bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, trú xã Xuân Liên) tìm đến nhà ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi, xã Cổ Đạm) thì tá hỏa phát hiện thi thể bà Thọ chết nằm sấp trên giường, người không mặc quần và có nhiều vết chém.

Cạnh đó, ông Hoài nằm chết với nhiều vết đâm ở bụng, người. Xung quanh giường và nhà vương vãi nhiều vết máu.

Người thân cho biết, trước đó 5 ngày, bà Trần Thị Mạnh (vợ ông Hoài) đi vào miền Nam chăm cháu. Sợ không ai chăm sóc chồng nên bà Mạnh đã dặn em gái mình là bà Thọ thỉnh thoảng mang thức ăn tới nhà.

Sáng 28/11, bà Thọ được cho là đi chợ rồi mua cá cho ông Hoài. Tuy nhiên, cả ngày hôm đó người thân không thấy bóng dáng bà Thọ đâu.

Nhiều người đã tổ chức tìm kiếm bà Thọ khắp nơi nhưng không được. Chỉ đến tối cùng ngày, tìm đến nhà ông Hoài, người thân phát hiện 2 người đã chết.

Vào cuộc điều tra làm rõ, cơ quan chức năng thu được nhiều dao, búa có dính máu.

Con gái nạn nhân Thọ đau xót trước cái chết của mẹ mình.
Con gái nạn nhân Thọ đau xót trước cái chết của mẹ mình.

Để đều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 nạn nhân, công an đã mời nhiều người dân, trong đó có ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Thọ) lên lấy lời khai. Tuy nhiên, 3 ngày sau người này được trả về vì không có liên quan.

Theo Trí trức trẻ


tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.