Vụ nhiều cơ sở dịch vụ hỏa táng Nam Định tố tình trạng bị bảo kê: Hợp đồng giữa 2 bên được kí vào thời điểm người đại diện đài hóa thân đã bị hủy kết quả bổ nhiệm

Về bản hợp đồng giữa Công ty Hoàng Long - chủ đài hoá thân Thanh Bình và đại lý độc quyền, Luật sư Trương Quốc Hòe - trưởng VP Luật sư Interla (Đoàn Luật sư Hà Nội) đã cho biết các thông tin liên quan.

Theo thông tin trước đó, đại diện Công ty Hoàng Long - bà Vũ Thị Kim Quy với chức vụ Tổng Giám đốc đã kí hợp đồng với đại lý độc quyền số 1 là công ty Trường Dương.

Theo hợp đồng này, Công ty Trường Dương được phép là đại lý độc quyền số 1 trên địa bàn tỉnh Nam Định cung cấp các dịch vụ liên quan đến hỏa táng.

Phía đại diện Công ty Trường Dương là bà Phạm Thị Ánh Tuyết - giám đốc công ty khẳng định đã kí hợp đồng với công ty Hoàng Long từ năm 2015.

Tuy nhiên, Luật sư Trương Quốc Hòe - trưởng VP Luật sư Interla (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, căn cứ theo bản án kinh doanh thương mại sơ thẩm số 01/2015/KDTM ngày 25/09/2015 thì TAND tỉnh Nam Định đã tuyên Huỷ quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc đối với bà Vũ Thị Kim Quy.

Vụ nhiều cơ sở dịch vụ hỏa táng Nam Định tố tình trạng bị bảo kê: Hợp đồng giữa 2 bên được kí vào thời điểm người đại diện đài hóa thân đã bị hủy kết quả bổ nhiệm-1
Đài hỏa thân hoàn vũ Thanh Bình (Nam Định)

Như vậy, đồng nghĩa với việc bà Quy không còn là Tổng giám đốc của Công ty Hoàng Long. Do đó việc bà Quy tự ý ký các hợp đồng kinh tế đối với các cá nhân, tổ chức khác cũng như cố tình ban hành quy định về giá là hoàn toàn không đúng quy định pháp luật.

Bản hợp đồng được kí kết giữa Công ty Hoàng Long và Công ty Trường Dương do bà Quy là đại diện phía bên Công ty Hoàng Long được kí kết vào ngày 6/10/2015. Thời điểm này, bà Quy không còn là đại diện của Công ty Hoàng Long nữa.

Cũng liên quan đến vụ việc, trưa 21/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Đình Giao - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ tang lễ Hoàng Long xác nhận.

"Hợp đồng ủy quyền độc quyền phân phối giữa hội đồng quản trị Công ty Hoàng Long trong đó có tôi và bà Quy ký cũng đã thể hiện là 4,3 triệu/ ca. Với giá này bên ủy quyền không được thu giá cao hơn. Tôi chắc chắn như vậy và cam đoan chịu trách nhiệm".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nhieu-co-so-dich-vu-hoa-tang-nam-dinh-to-tinh-trang-bi-bao-ke-hop-dong-giua-2-ben-duoc-ki-vao-thoi-diem-nguoi-dai-dien-dai-hoa-than-da-bi-huy-ket-qua-bo-nhiem-22202021416499995.htm

bảo kê

hỏa táng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.