Vụ xác thiếu nữ xăm hình bị bỏ bao tải: Có dấu hiệu bị cưỡng hiếp

Liên quan đến vụ phát hiện xác thiếu nữ "khỏa thân" bỏ trong bao tải, nạn nhân được xác định là có dấu hiệu bị cưỡng hiếp trước khi bị giết.

Liên quan đến vụ phát hiện xác thiếu nữ "khỏa thân" bỏ trong bao tải, nạn nhân được xác định là có dấu hiệu bị cưỡng hiếp trước khi bị giết.

Liên quan đến vụ phát hiện xác thiếu nữ khỏa thân bị cột trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, ngày 7/2, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đang ra thông báo nhờ cộng đồng mạng và người dân khắp nơi hỗ trợ tìm nhân thân cho cô gái xấu số.

vu xac thieu nu xam hinh bi bo bao tai: co dau hieu bi cuong hiep - 1

Hình xăm bông hồng bên vai phải của thi thể thiếu nữ trong bao tải.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân có thể bị giết ở một nơi khác và sau đó được mang đến khu vực trên để phi tang. Khi phát hiện, xác nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Đặc điểm nhận diện nạn nhân là nữ giới, có độ tuổi từ 18 đến 27, tóc hơi nhuộm vàng. Bả vai phải xăm hình hoa hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhuỵ đen, hai răng cửa trên là răng giả, có niềng, đeo hoa tai màu bạc.

vu xac thieu nu xam hinh bi bo bao tai: co dau hieu bi cuong hiep - 2

Bông tai của nạn nhân.

Với những thông tin trên, cơ quan chức năng mong muốn sớm tìm ra thân nhân của cô gái trẻ.

Như tin đã đưa, vào chiều 6/2 (tức mùng 10 tết) tại địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, người dân đã phát hiện thi thể một thiếu nữ khỏa thân đang trong tình trạng phân huỷ khó nhận diện nên báo tin cho cơ quan chức năng.

Sau khi ghi nhận tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ án nghiêm trọng.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin


thi thể trong bao tải

thi thể nữ giới trong bao tải

cô gái có hình xăm hoa hồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.