Vừa bị tuyên án 30 năm tù lại bẻ khóa vượt ngục

Ngày 411, hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến khu vực núi Rừng Thông, huyện Đông Sơn (Thanh Hoá) để truy lùng vây bắt 4 phạm nhân vượt ngục bỏ trốn vào rạng sáng cùng ngày.

Ngày 4/11,hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến khu vực núi Rừng Thông, huyện Đông Sơn(Thanh Hoá) để truy lùng vây bắt 4 phạm nhân vượt ngục bỏ trốn vào rạng sángcùng ngày.

Các đối tượng trốn trại gồm Mã Thanh Phương, Lê Hồng Hạnh; hai đối tượng khác cótên là Tài và Dương, đều là những tội phạm nguy hiểm hiện đang được giam giữ ởtrại tạm giam Cầu Cao (Thanh Hoá).

Vừa bị tuyên án 30 năm tù lại bẻ khóa vượt ngục
Mã Thành Phương trước vành móng ngựa trong phiên toà sáng 3/11

Trước đó, sáng 3/11,TAND tỉnh Thanh Hóa vừa tuyên phạt mức án 30 năm tù giam đối với Mã Thành Phương(39 tuổi), trú tại phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên chỉ ítgiờ sau, đối tượng này đã đào tẩu cùng 3 tên tội phạm khác.

Vừa bị tuyên án 30 năm tù lại bẻ khóa vượt ngục
4 đối tượng trốn trại Cầu Cao rạng sáng 4/11

Theo bản án được tuyên ngày 3/11 của TAND tỉnh Thanh Hoá, vào hồi 14h ngày25/5/2010, tại phân trại số 1 Trại giam Thanh Lâm tỉnh Thanh Hóa (nơi Mã ThànhPhương đang thụ án), tổ công tác trại giam đã bắt quả tang đối tượng này đangcất giấu trong người 4 gói ma túy, khối lượng 30,23gam. Trước đó Phương đã có 3tiền án về các tội danh cố ý gây thương tích; cướp tài sản và sử dụng trái phépvũ khí quân dụng... 

Vừa bị tuyên án 30 năm tù lại bẻ khóa vượt ngục
Cảnh sát đang bao vây truy lùng trên khu vực Rừng Thông, nơi nghi nghờ các đối tượng đang lẩn trốn

Vốn có biệt tài bẻkhoá vượt ngục, ngay trong đêm đầu tiên sau khi bị toà án Thanh Hoá tuyên 30 nămtù giam, Phương đã tìm cách trốn trại. 

Chiều ngày 4/11, hàng trăm cảnh sát địa phương được trang bị vũ khí, đem theochó nghiệp vụ đang phong toả khu vực Rừng Thông, thuộc địa bàn Thị Trấn RừngThông và xã Đông Lĩnh, huyện Đông Sơn để truy bắt 4 đối tượng trên. Tuy nhiên,do địa bàn khá rộng, trên núi lại nhiều bụi rậm nên việc tìm kiếm của lực lượngchức năng gặp nhiều khó khăn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Phong Lê
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.