Xử lý công an để người dân treo cổ trong UBND xã

Ngày 149, thượng tá Lý Quang Dũng, Trưởng Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm, xử lý sai phạm đối với công an xã Thanh Bình vì đã để người dân tự tử trong hội trường UBND xã này.

Ngày 14/9,thượng tá Lý Quang Dũng, Trưởng Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết,công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm, xử lý sai phạmđối với công an xã Thanh Bình vì đã để người dân tự tử trong hội trường UBND xãnày.



Theo công an huyện Trảng Bom, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy ông TrầnNgọc Đường (52 tuổi), ngụ tại ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom chếtlà do ngạt thở.

Trước đó, ngày 9/9,sau khi nhậu say, ông Đường đã xảy ra xích mích với hàng xóm nên bị công an xãmời đến trụ sở để làm việc. sau đó ông Đường đã  tự tử chết tại hội trường UBNDxã.

Theo Thượng tá Dũng, do công an xã thiếu sót trong quy trình công tác nên đã đểxảy ra sự việc trên, nhưng các cán bộ làm nhiệm vụ không sử dụng bạo lực, khôngchửi mắng làm cho ông Đường bức xúc để tìm đến cái chết. Hiện lãnh đạo công anhuyện đã chỉ đạo xử lý kỷ luật theo quy định đối với các cán bộ liên quan.

Theo Giáng Hương
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.