Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021 sự nghiệp, tài lộc có nhiều biến động. Không những vậy người tuổi Tuất trong năm 2021 cũng cần đề phòng bị tiểu nhân hãm hại.

Tổng quan về người tuổi Tuất

Trời sinh người tuổi Tuất vốn người thông minh, hiểu biết thời thế, có tinh lực dồi dào, sống nhân hậu, tốt bụng nên trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể làm ra tiền và hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện.

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường-1

Đặc biệt, đối người tuổi Tuất, khi họ đã quyết tâm làm thì sẽ dốc tâm dốc sức hoàn thành đến cùng, mặc những người xung quanh nói gì. Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ tuổi Tuất là người khá chu toàn, bất kể bận rộn công việc thế nào, họ cũng sẽ dành thời gian cho gia đình, làm mọi thứ vi gia đình. Nam tuổi Tuất là người có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ vì công việc và gia đình. Ở họ luôn có lòng kiên định và có dũng khí lao lên phía trước vì mục tiêu.

Nhìn chung người tuổi Tuất không mấy nhàn hạ mà thành quả là do lao động cật lực mới có được. Song không ít người ở tuổi này có tài năng phi phàm, sự nghiệp hưng thịnh mà gia đình cũng được hưởng phúc lây. 

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Tuất

Hướng đi thuận lợi: nam, bắc

Màu sắc may mắn: bạc, vàng

Con số may mắn: 4, 8

Các tháng thuận lợi: 7, 8, 12 (Âm lịch)

Tháng không thuận lợi: 3, 6, 8 (Âm lịch).

Vật phong thủy cầu may: Người tuổi Tuất nên để một đôi cá chép phong thủy ở bàn làm việc, thuộc khu vực phía Bắc của phòng để giúp gia tăng may mắn, hút vượng khí, lợi cho việc thăng chức, tăng lương.

Tài lộc của tuổi Tuất năm 2021

Năm 2021, sự nghiệp tuổi Tuất gặp nhiều khủng hoảng, vận thế đặc biệt dao động và bất ổn. Trong công việc dễ gặp tiểu nhân, bị đối thủ cạnh tranh phá đám. Nếu muốn đầu tư hay quản lý tài chính cần phải thận trọng nhiều hơn bình thường vì dễ bị lừa gạt, hao tài tốn của. Tuổi Tuất cũng cần đề phòng khuynh hướng mù quáng kinh doanh trong thời gian này, tránh ngoan cố, bảo thủ, nên lắng nghe ý kiến của người khác. 

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường-2


Tình hình tài chính của tuổi Tuất trong năm Tân Sửu không ấy suôn sẻ, khó có khả năng kiếm được nhiều tiền, tiền tích lũy cũng gần như là không có. Nhưng không hẳn cả năm Tuổi Tuất đều gặp bất lợi, bạn sẽ vẫn nhận được sự hỗ trợ từ 2 cát tinh Thiên Đức và Thái Âm. Với những mục tiêu đã đề ra, tuổi Tuất hãy cố gắng hoàn thành với sự kiên trì, bền bỉ, có như vậy mới vượt qua các thử thách dễ dàng hơn. Còn khi vận khí vượng, cần chủ động nắm thời cơ, bình tĩnh và vững tâm làm việc hăng say, nhờ vậy, có thể “lội ngược dòng” thành công.

Sức khỏe của tuổi Tuất năm 2021

Bình thường thể trạng của người tuổi Tuất khá tốt, ít khi đau yếu. Tuy nhiên, sang năm 2021, do cuộc sống nhiều biến động và áp lực khiến sức khỏe giảm sút, dễ đau yếu hơn, từ đó nảy sinh cáu kỉnh, khó chịu... Đây là lý do tại sao tuổi Tuất nên duy trì một chế độ ăn uống ổn định, tập thể dục thường xuyên, bao gồm tập yoga, chạy bộ... 

Năm nay do có Hình Thái Tuế tác động, hết sức lưu ý tới vấn đề đi lại; cẩn thận kẻo dễ bị té ngã, va quệt xe cộ...

Tình duyên của tuổi Tuất năm 2021 

Trong năm nay do ảnh hưởng của việc làm ăn khó khăn nên các cặp đôi liên tiếp nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn, hiểu nhầm, hoài nghi… khiến gia đạo bất ổn, nghiêm trọng có thể dẫn tới chia ly, đổ vỡ.

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường-3


Lời khuyên cho những người tuổi Tuất là hãy cố gắng giữ giao tiếp cởi mở, nồng nhiệt nhất với bạn đời của mình, tự khắc sẽ thấy tình yêu nở hoa; cũng cần dành cho nửa kia sự tôn trọng vì đã luôn chung thủy.

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Tuất

 Tử vi tuổi Bính Tuất năm 1946 năm 2021

Chịu ảnh hưởng của cục diện chung, tuổi Bính Tuất  trong năm 2021 vận trình nhiều biến động, muốn an ổn cũng khó. Mối quan hệ như anh em - họ hàng, bạn bè, vợ chồng, cha mẹ con cái... không được như ý, dễ dẫn đến xung đột, tranh cãi. Thậm chí có khi còn phải tốn tiền hao của để giải quyết, khiến tài chính hao hụt, thất thoát.

Trong năm, tuổi này cũng rất dễ bị tiểu nhân, họa thị phi đeo bám, nghiêm trọng còn có thể dính líu tới pháp luật, kiện tụng. Do cũng đã có tuổi nên vấn đề sức khỏe có dấu hiệu sụt giảm, cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn. 

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 1958 năm 2021

Tuổi Mậu Tuất trong năm nay vận trình tài chính có phần hao hụt, trong nhà dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, gia đạo không mấy yên ổn.

Tiền bạc trong năm Tân Sửu của tuổi Mậu Tuất có sự tiêu pha, hao tán nhiều, chủ yếu tiêu nhiều cho việc chữa trị bệnh tật, ốm đau. 

Họa tiểu nhân trong năm khá lớn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh rước họa vào thân. Vấn đề sức khỏe cũng không được chủ quan.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 1970 năm 2021

Trong năm nay, tuổi Canh Tuất việc kinh doanh không mấy thuận lợi, cần chú ý khi ký kết hợp đồng, đàm phán thương vụ làm ăn lớn như buôn bán bất động sản; đầu cơ dễ bị lừa gạt, gây tổn hại kinh tế. Những người làm công ăn lương thì đề phòng đối thủ cạnh tranh, có thể mất đi cơ hội thăng tiến, thậm chí là giáng chức, giảm lương. 

 

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường-4



Tình cảm vợ chồng tuổi Canh Tuất trong năm nay dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Tình hình "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" diễn ra thường xuyên khiến không khí gia đình ảm đạm, tạo tác động tiêu cực lên tâm lý con cháu trong nhà.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2021

Trong năm nay, vận trình tuổi Nhâm Tuất khá nhiều biến động. Gia đình có thể có chuyện buồn, mọi chuyện không thuận lợi, tốt đẹp; việc làm ăn kinh doanh đi vào ngõ cụt; công việc có thay đổi, chủ yếu theo hướng không mong muốn; cạnh tranh nhiều hơn làm tăng nguy cơ dính họa tiểu nhân, thị phi rình rập.

Cuộc sống gia đình có mâu thuẫn xảy ra, gặp một số thăng trầm biến cố.

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2021

Năm nay, tuổi Giáp Tuất làm ra tiền bạc nhiều nhưng không để dành được bao nhiêu. Không những vậy rất nhiều phương diện cuộc sống như sự nghiệp, quan hệ, tài chính... sẽ bị ảnh hưởng nhất định.

 

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp, tài tộc bất ổn khó lường-5



Do đó trong năm, tuổi này làm gì cũng cần từ từ, bình tĩnh, tránh nóng vội dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Giao tiếp hay các mối quan hệ bên ngoài nếu không đạt được thỏa hiệp thì nên nhẫn nhịn, không lời qua tiếng lại.

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2021

Đang ở tuổi mới lớn, Bính Tuất tâm tính thay đổi bất định, có tư tưởng chống đối, cái "tôi" cao, muốn chứng minh bản thân nên có những thời điểm làm ảnh hưởng đến thành tích học tập.

Các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô cũng dễ xảy ra xung đột do tính cách bướng bỉnh, cực đoan và nhạy cảm của con giáp này. Do đó, cần cẩn thận để khắc chế các nhược điểm.


Theo Mộc - VietNamNet 


Tuổi Tuất

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.