3 tiếng trước khi Bảo Ngọc công khai ly hôn, Hoài Lâm đăng status đầy ẩn ý bằng lời nhắn gửi tới các con

Thông tin vợ chồng Hoài Lâm ly hôn đang gây xôn xao khắp MXH.

Thông tin vợ chồng Hoài Lâm chính thức đường ai nấy đi sau khi về chung nhà và có 2 con gái đang trở thành tâm điểm gây xôn xao khắp MXH. Trước khi Bảo Ngọc bất ngờ đăng chia sẻ với những dòng cuối cùng viết cho chuyện tình của mình và gửi tới Hoài Lâm, giọng ca "Như những phút ban đầu" cũng từng có những chia sẻ ẩn ý về chuyện ly hôn.

Cụ thể, trên trang cá nhân 3 tiếng trước, Hoài Lâm đã có lời nhắn gửi đầy xúc động tới các con của mình: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con". Dưới phần bình luận nhiều người cũng đã hoài nghi về chuyện trục trặc của vợ chồng Hoài Lâm. Cho đến mới đây, Bảo Ngọc mới chính thức thông báo quyết định ly hôn với Hoài Lâm sau hơn 2 năm về chung nhà.

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc công khai ly hôn, Hoài Lâm đăng status đầy ẩn ý bằng lời nhắn gửi tới các con-1

Hoài Lâm từng đăng status ẩn ý gửi tới các con trước khi chuyện ly hôn chính thức được bà xã công khai lên MXH.

Sau khi Bảo Ngọc đăng thông báo ly hôn, Hoài Lâm cũng đã có động thái mới. Theo đó, anh trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Ngọc và viết lời xin lỗi cô sau 9 năm gắn bó: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em"... Tuy nhiên, sau ít phút Hoài Lâm đã sửa đi sửa lại nhiều lần chia sẻ của mình, anh quyết định để lại dấu "..." như lời cuối gửi tới vợ cũ. 

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc công khai ly hôn, Hoài Lâm đăng status đầy ẩn ý bằng lời nhắn gửi tới các con-2

Hoài Lâm để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Ngọc.

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc công khai ly hôn, Hoài Lâm đăng status đầy ẩn ý bằng lời nhắn gửi tới các con-3

Anh đã suy nghĩ sửa đi sửa lại nhiều lần chia sẻ của mình tới Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc công khai ly hôn, Hoài Lâm đăng status đầy ẩn ý bằng lời nhắn gửi tới các con-4

Sau hơn 2 năm mặn nồng, chuyện tình Hoài Lâm - Bảo Ngọc kết thúc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trọn vẹn thông báo ly hôn của Bảo Ngọc:

"Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, à chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ ^^!

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết ^^.

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/3-tieng-truoc-khi-bao-ngoc-cong-khai-ly-hon-hoai-lam-dang-status-day-an-y-bang-loi-nhan-gui-toi-cac-con-20200625230920932.chn

Hoài Lâm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.