Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia

Phản ứng của “công chúa bong bóng” Bảo Thy trước lời đồn mang thai đang khiến dân mạng vô cùng chú ý.

Hơn 2 tháng kể từ khi chính thức làm "vợ người ta", Bảo Thy dường như khá im ắng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ với ông xã đại gia. Có thể thấy, hiện tại Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống như một "bà hoàng" khi được chồng chăm sóc và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, như bao đôi vợ chồng son Vbiz, "Công chúa bong bóng" cũng bị người hâm mộ thi nhau hối thúc mau có tin vui sau kết hôn. Đặc biệt, mới đây Bảo Thy còn khoe loạt ảnh du ngoạn ở trời Tây, để lộ khuôn mặt tròn thấy rõ, lại thường xuyên chụp ảnh che khéo vòng 2 khiến nhiều người nghi ngờ "công chúa" đang mang thai con đầu lòng. Không để dư luận hoang mang, Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng: "Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có 1 kí thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá mà nên em không vội đâu".

Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia-1
Khuôn mặt tròn thấy rõ của Bảo Thy sau hơn 2 tháng kết hôn

Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia-2
Bất ngờ dính tin đồn mang thai con đầu lòng, Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ hiện tại còn phải đi khám phá nên chưa có dự định làm mẹ.

Không chỉ tiết lộ chưa có dự định sinh con, "Công chúa bong bóng" còn gây chú ý khi sẵn sàng bảo vệ ông xã khi bị một antifan buông lời kém duyên cho rằng cô và chồng như "đôi đũa lệch". Trước bình luận tiêu cực của dân mạng, bà xã đại gia Phan Lĩnh viết: "Bạn có duyên đến đáng thương, Thy thương hại bạn". Trước đó, Bảo Thy cũng nhiều lần lên tiếng, cô cho biết do ông xã không làm trong showbiz nên cả hai sẽ hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư lên MXH.

Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia-3
Đáng chú ý, khi một antifan buông lời kém duyên với ông xã, Bảo Thy cũng nhanh chóng đáp trả cực gắt

Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia-4Sau kết hôn, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh và được chồng yêu thương, chăm sóc như "bà hoàng"

Bất ngờ rộ nghi vấn mang thai, Bảo Thy lập tức lên tiếng và còn đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia-5
Mặc dù hiếm hoi cho ông xã "lên sóng", nhưng Bảo Thy luôn đanh thép "đấu khẩu" với antifan để bảo vệ chồng chuẩn vợ người ta.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/bat-ngo-ro-nghi-van-mang-thai-bao-thy-lap-tuc-len-tieng-va-con-dap-tra-danh-thep-khi-antifan-xuc-pham-ong-xa-dai-gia-2202023271016312.htm

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.