Chi tiết gây chú ý, xúc động trong ngày công khai tiền phúng điếu của con gái Phi Nhung

Wendy Phạm được nhận xét ngày càng giống Phi Nhung.

Ngày 19/10 vừa qua, Wendy Phạm - con gái ruột cố nghệ sĩ Phi Nhung đã tham gia buổi giao lưu do Trung tâm Thúy Nga tổ chức để chia sẻ những thông tin mới nhất sau tang lễ của mẹ.

Trong lần xuất hiện này, Wendy Phạm diện trang phục đen và thoải mái trò chuyện cùng với đồng nghiệp, cộng sự gắn bó một thời với mẹ. Ít ai nhận ra rằng, cô cũng âm thầm trang điểm, để kiểu tóc yêu thích của giọng ca "Bông điên điển" lúc sinh thời.

Chi tiết gây chú ý, xúc động trong ngày công khai tiền phúng điếu của con gái Phi Nhung-1

Hình ảnh Wendy Phạm tham gia buổi giao lưu của Trung tâm Thúy Nga.

Khi phát hiện ra điều này, một vài người bạn của Phi Nhung phải thừa nhận rằng Wendy Phạm ngày càng giống mẹ ở cả nét mặt, thần thái đến cách nói chuyện.

Trước đó cô con gái ruột duy nhất của cố nghệ sĩ cũng thừa nhận thừa hưởng tính cách mạnh mẽ, thích giúp đỡ người khác từ mẹ. Chính vì thế sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm nén đau buồn để lo hậu sự cho mẹ chu đáo nhất.

Trong tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, Wendy Phạm thông báo không nhận hoa viếng và tiền phúng điếu sẽ lập quỹ từ thiện để xây trường học và giúp đỡ nạn nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam.

Theo chia sẻ mới nhất của con gái ruột cố nghệ sĩ, trong 3 tuần thờ Phi Nhung, đã có hơn 22 ngàn đô (gần 500 triệu VNĐ) được khán giả ủng hộ để xây trường.

Ngoài số tiền ủng hộ, Wendy Phạm cũng nhận được thêm số tiền 72 ngàn đô (hơn 1,6 tỷ VNĐ) trong đám tang của mẹ.

Wendy Phạm cho hay, một nửa số tiền này cô sẽ trao cho sư thầy sau 49 ngày mất của mẹ, số tiền còn lại gửi về Việt Nam để giúp đỡ những người gặp khó khăn vì Covid-19.

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô còn nhận nuôi và nâng đỡ nhiều giọng ca trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tháng 8/2021, Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Trưa ngày 28/09, cô trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sau khi tro cốt của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ, sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của Phi Nhung đã được cử hành trang trọng tại chùa Huệ Quang, Westminster California.

Để tưởng nhớ giọng ca "Bông điên điển", người thân và đồng nghiệp đã thực hiện các nghi thức cầu siêu, thăm viếng, tưởng niệm và đốt nến.

Chi tiết gây chú ý, xúc động trong ngày công khai tiền phúng điếu của con gái Phi Nhung-2

Chi tiết gây chú ý, xúc động trong ngày công khai tiền phúng điếu của con gái Phi Nhung-3

Wendy Phạm được nhận xét ngày càng giống mẹ về ngoại hình, thần thái và cách nói chuyện.

Theo Pháp luật đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-tiet-gay-chu-y-xuc-dong-trong-ngay-cong-khai-tien-phung-dieu-cua-con-gai-phi-nhung-162212110072634053.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.