Chồng cũ Thu Phương hé lộ lý do chia tay: Do gặp cuộc tình sét đánh, như giọt nước tràn ly

"Thu Phương cũng vì thế mà giận tôi luôn. Điều này như giọt nước tràn ly" – Huy MC chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Nhà có khách, chồng cũ Thu Phương là Huy MC đã chia sẻ về giai đoạn đầu sự nghiệp của mình:

"Giai đoạn tôi hoạt động vào năm 1994, Việt Nam mới mở cửa, nhiều người nước ngoài tới làm việc và có nhiều nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện nên tôi đi làm MC sự kiện và kiêm luôn tổ chức sự kiện.

Chồng cũ Thu Phương hé lộ lý do chia tay: Do gặp cuộc tình sét đánh, như giọt nước tràn ly-1

Huy MC

Ví dụ, khi một nhãn hàng, công ty muốn tổ chức sự kiện thì tôi đứng ra nhận thầu rồi đi mời ca sĩ, ban nhạc, thuê âm thanh, ánh sáng, sân khấu, hội trường… rồi mời Thu Phương hát luôn. Lúc đó, Thu Phương đã là vợ tôi. Tôi vẫn phải trả cát xê cho vợ và vợ tôi quản lý kinh tế gia đình lúc đó, cầm tiền trả cho những người khác luôn.

Các công ty nước ngoài khi ấy cũng cần một người giỏi tiếng Anh để phiên dịch cho MC sự kiện, do đó tôi đứng ra nhận làm MC luôn để đỡ tốn tiền thuê thêm một người dẫn, rồi tôi cũng lại phải đứng đó dịch. Cuối cùng, MC thành một nghề của tôi.

Sau này, tôi cần một nghệ danh để ghi vào các sự kiện. Mọi người bảo tôi nên đặt một tên khác Quang Huy, vì nhiều người tên Quang Huy quá rồi. Thế là tôi lấy luôn tên Huy MC làm nghệ danh cho mình. Nghề MC cũng chính là nghề đầu tiên của tôi trước khi đi hát, chơi nhạc".

Tiếp đó, Huy MC chia sẻ về những giông tố từng trải qua trong cuộc đời mình: "Khi tôi và Thu Phương sang nước ngoài định cư thì tôi là người quyết định, vì tôi vốn tiếp xúc với quốc tế từ sớm. Vợ chồng tôi âm thầm đi, không cho gia đình biết.

Lúc mới sang nước ngoài, vợ chồng tôi vẫn có tiền, vẫn ở trên đỉnh cao danh tiếng nên cuộc sống thoải mái, chỉ tính là có show nào hát thì nhận. Nhưng càng ngày, cuộc sống ngày càng khó khăn, show ít quá. Từ đó, tôi chán nản, nghĩ rằng không thể theo nghề này được nữa nên buông.

Chồng cũ Thu Phương hé lộ lý do chia tay: Do gặp cuộc tình sét đánh, như giọt nước tràn ly-2

Tôi không nghĩ ánh hào quang của nghề này còn tiếp tục với mình. Tôi chỉ còn đam mê chơi nhạc trong người thôi. Những cái đó đi ngược lại với quan điểm, cảm nhận của Thu Phương vì Thu Phương rất đam mê nghề.

Từ đó nảy sinh mâu thuẫn, từ mâu thuẫn nhỏ thành mâu thuẫn lớn, rồi thêm khó khăn cuộc sống, nhiều vấn đề khác. Sau đó, tôi bỏ về Việt Nam, để Thu Phương ở lại một mình. Gia đình tôi ngày càng xa nhau và có nhiều trở ngại.

Tiếp đến, tôi gặp một cuộc tình sét đánh rồi tự đảo lộn cuộc sống của mình. Thu Phương cũng vì thế mà giận tôi luôn. Điều này như giọt nước tràn ly, khiến cô ấy quyết định suy nghĩ lại về quan hệ giữa hai vợ chồng".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-thu-phuong-he-lo-ly-do-chia-tay-do-gap-cuoc-tinh-set-anh-nhu-giot-nuoc-tran-ly-a403222.html

Thu Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.