Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi

Là nam thần một thời của showbiz Việt nhưng Quách Ngọc Ngoan khá lận đận về đường tình duyên lẫn công việc.

Sự nghiệp nhiều dấu ấn, từng là nam thần của showbiz

Quách Ngọc Ngoan là một nam diễn viên và người mẫu người Việt Nam. Anh sinh năm 1986 tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Xuất thân trong một gia đình nông dân, cha mẹ anh trồng lúa và sau đó chuyển sang nuôi tôm để kiếm tiền nuôi anh và hai người em ăn học.

Quách Ngọc Ngoan gây ấn tượng với ngoại hình sáng, điển trai và vóc dáng ưu thế từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và may mắn đoạt giải bạc.

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-1

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-2

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, anh được nhiều đạo diễn chú ý và nhanh chóng trở thành một trong những nam thần được yêu thích của showbiz Việt. Bên cạnh diễn xuất, anh từng tham gia nhiều chương trình ca hát.

Các phim Quách Ngọc Ngoan từng đóng như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cuộc chiến hoa hồng, Vực thẳm chiều trôi, Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Cát nóng, Hiệp sỹ mù, Mỹ nhân, Người bất tử...

Nam diễn viên từng đoạt được các giải thưởng như: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 cho phim Long thành cầm giả ca; Nam diễn viên điện ảnh giải Mai vàng cho phim Hiệp sĩ mù. Và một số đề cử ở các giải uy tín khác như Cánh diều lần thứ 9, HTV Awards 2012...

Nam thần nhưng lận đận tình duyên, vỡ nợ

Về đời tư, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ kết hôn vào tháng 3/2012 sau 2 năm yêu nhau. Tháng 9 cùng năm, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng tan vỡ.

Quách Ngọc Ngoan chia tay Lê Phương thì nhanh chóng đến với bạn gái hơn 9 tuổi là doanh nhân, đại gia Phượng Chanel. Thời điểm đó, nam diễn viên bị dư luận chỉ trích "tham vàng bỏ ngãi". Chính Lê Phương cũng nhiều lần lên tiếng cho biết, Quách Ngọc Ngoan không làm tròn trách nhiệm người cha, không chu cấp cho con dù anh có cuộc sống vô cùng êm ấm bên bạn gái giàu có.

Bỏ qua những lời đàm tiếu, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn gắn bó bên nhau. Năm 2020, nam diễn viên xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với nữ doanh nhân.

Để chứng tỏ tình cảm của mình với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan còn xăm chân dung của cô lên ngực trái. Gắn bó là vậy nhưng nào ngờ cặp đôi vẫn không có kết thúc trọn vẹn. Sau 6 năm đồng hành, Phượng Chanel gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay Quách Ngọc Ngoan.

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-3

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-4

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-5

Cuộc sống của nam thần Việt sau khi tuyên bố vỡ nợ, ly hôn vợ 2 là đại gia nổi tiếng hơn 9 tuổi-6

Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ - đại gia Phượng Chanel

Nói về nguyên nhân tan vỡ, nữ doanh nhân cho biết: "Chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc hay mâu thuẫn cả". Sau khi chia tay vợ đại gia, Quách Ngọc Ngoan sống khá kín tiếng. Doanh nhân Phượng Chanel đưa con ra Hà Nội sống.

Vào tối ngày 10/4/2023, Quách Ngọc Ngoan gây "chấn động" giới giải trí khi bất ngờ xác nhận đang trong tình trạng vỡ nợ. Nam diễn viên chia sẻ đang cố gắng xoay xở để kiếm tiền trả nợ và mong chủ nợ cho thêm thời gian. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân không liên quan đến ai.

Sau khi biết tin Quách Ngọc Ngoan hé lộ chuyện vỡ nợ thông qua báo chí, vợ cũ của nam diễn viên, doanh nhân Phượng Chanel, đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cô cho biết, anh gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ. Quách Ngọc Ngoan từng làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau, nhưng bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng. Tình hình dịch Covid-19 cũng gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nam nghệ sĩ.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan thu hút sự chú ý khi hé lộ về cuộc sống hiện tại. Anh quay chính thức quay lại đóng phim "Hùng Long phong bá 3". Nam nghệ sĩ cũng hé lộ, hơn 1 năm qua chưa gặp con gái chung với đại gia Phượng Chanel, chủ yếu trò chuyện qua điện thoại.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-cua-nam-than-viet-sau-khi-tuyen-bo-vo-no-ly-hon-vo-2-la-ai-gia-noi-tieng-hon-9-tuoi-a409719.html

Quách Ngọc Ngoan


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.