Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt từng gặp tai nạn nghiêm trọng, phải sống thực vật suốt 5 năm trời

Sau tai nạn, Sỹ Luân gần như mất đi hoàn toàn ý thức, không thể tự ăn, tự tắm và tự sinh hoạt như người bình thường.

Biến cố kinh hoàng năm 2009

Nhắc tới Sỹ Luân, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh người nhạc sĩ, ca sĩ hiền lành và tài năng của showbiz Việt. Những tác phẩm ấn tượng của Sỹ Luân có thể kể tới như 1, 2, 3 Ngôi Sao, Áo Dài Ơi, Cô Gái Trung Hoa, Yêu Làm Chi...

Sở hữu bộ sưu tập các bài hát thành danh cho nhiều ca sĩ nhưng Sỹ Luân lại vô cùng kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Chỉ khi nam nhạc sĩ/ca sĩ này bộc bạch về quá khứ của mình trên 1 show truyền hình nhiều người mới ngỡ ngàng vì những gì mà anh đã trải qua.

Năm 2009, Sỹ Luân gặp tai nạn nghiêm trọng, anh phải mổ não 2 lần. Mặc dù giữ được mạng sống nhưng Sỹ Luân đã phải trải qua cuộc sống thực vật. Suốt 5 năm trời, cuộc sống của Sỹ Luân do 1 tay mẹ chăm sóc. Anh không thể tự ăn uống, tự sinh hoạt như người bình thường.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt từng gặp tai nạn nghiêm trọng, phải sống thực vật suốt 5 năm trời-1

"Tôi bị ngơ ngơ tới 2013 vẫn không hiểu tại sao ra đường người ta ôm mình chụp hình, cười với mình. Đi thẳng thì đi chậm chứ quay lại là sẽ bị té. Thậm chí lúc đó không biết người chăm sóc mình là ai, chỉ thấy người ta gọi là mẹ thì biết là mẹ thôi".

"Thời gian đó tôi như một đứa bé, không thể tự lo cho mình. Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn, mới càng thấy tình thương của mẹ bao la quá. Lúc đó, tôi không thích làm những hoạt động âm nhạc nữa, chỉ muốn được bình an, được gần cha mẹ và quan trọng nhất là sức khoẻ", Sỹ Luân tâm sự.

May mắn là sau 5 năm nhờ sự kiên trì tập luyện, Sỹ Luân dần lấy lại được ý thức và có thể tự chăm lo cho bản thân mình.

Sau biến cố, Sỹ Luân càng thêm trân trọng cuộc sống và trân quý thêm mỗi ngày được sống.

Cuộc sống hiện tại của chàng nhạc sĩ tài hoa

Sau khi khoẻ mạnh trở lại, Sỹ Luân quay lại với công việc giảng dạy. Trong thời gian này, anh và bà xã Phương Thảo bắt đầu quen biết nhau.

Thế nhưng chuyện tình của Sỹ Luân và Phương Thảo lại không nhận được sự ủng hộ của gia đình do có nhiều hiểu nhầm. Thậm chí, cả hai đã từng chia tay nhau vì sự phản đối của mẹ Sỹ Luân. Thế nhưng, cuối cùng Sỹ Luân và Phương Thảo cũng đã quyết định đồng hành cùng nhau trong chặng đường dài tiếp theo của cuộc đời mình.

Sau khi Phương Thảo và Sỹ Luân chào đón cô con gái đầu lòng An Nhiên thì mối quan hệ với gia đình nhà chồng mới thân thiết và gắn kết hơn.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt từng gặp tai nạn nghiêm trọng, phải sống thực vật suốt 5 năm trời-2

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Sỹ Luân

Theo Sỹ Luân và Phương Thảo chia sẻ thì trong quá khứ bà xã của anh từng có những lời nói làm mẹ nam ca sĩ tức giận. Nhiều năm qua đi, Phương Thảo cũng nhận ra lỗi sai của mình và gửi lời xin lỗi với mẹ vì sự non trẻ.

Hiện tại mối quan hệ của mọi người trong gia đình cũng đã thân thiết hơn trước khi những hiểu lầm được tháo gỡ.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt từng gặp tai nạn nghiêm trọng, phải sống thực vật suốt 5 năm trời-3

Sỹ Luân và mẹ

Về phía mình, Sỹ Luân vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh việc giảng dạy tại trường, Sỹ Luân vẫn xuất hiện đều đặn trong nhiều show diễn trong và ngoài nước. Từ khi làm bố, Sỹ Luân càng có thêm nhiều động lực để nỗ lực và phấn đấu. Anh từng chia sẻ, con gái là lý do để cuộc sống của anh tràn đầy năng lượng: "Từ khi có em bé, tôi không bao giờ có thời gian để nghỉ vì phải chăm sóc con. Phải luôn luôn dán 2 mắt mình vào con vì bé có thể ăn bất cứ thứ gì bậy bạ dưới đất, sẽ bị ngã hay đưa tay giật dây điện ra.

Tôi thấy làm bố không phải đơn giản đâu. Nếu làm bố mà chỉ đi kiếm tiền thôi thì đơn giản rồi. Con gái là động lực rất lớn cho tôi để làm việc, để tiếp tục sống và tràn đầy năng lượng".

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nam-ca-si-viet-tung-gap-tai-nan-nghiem-trong-phai-song-thuc-vat-suot-5-nam-troi-19323101811535366.htm

Sỹ Luân


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.