Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể

Thông tin mới nhất về nữ tỷ phú Mimi Morris thu hút nhiều sự chú ý.

Mimi Morris sinh năm 1969 và là nữ tỷ phú được biết đến khi kết hôn với Don Morris - CEO của một tập đoàn quốc tế với 9 chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới.

Được biết, tập đoàn của ông xã Mimi Morris chuyên sản xuất, kinh doanh đa dạng các sản phẩm, từ nhà vệ sinh bằng thép không gỉ, các sản phẩm ống nước và hệ thống thoát nước đến hệ thống ống nước chân không…

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-1

Sắp tới, Mimi Morris sẽ là nhân vật chính xuất hiện trong series "Siêu giàu châu Á" trên Netflix.

Đến nay, tập đoàn đã sở hữu 75 bằng sáng chế, có hơn 1,8 nghìn nhân viên cùng hệ thống nhà xưởng hoành tráng. Với thành công trong sự nghiệp, cả hai vợ chồng đang sinh sống trong căn biệt thự trị giá đến trên 800 tỷ đồng.

Cơ ngơi rộng hàng nghìn mét vuông, dùng toàn nội thất xa xỉ còn có hầm xe riêng chỉ để chứa 6 xế hộp hạng sang có trị giá mỗi chiếc lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mới đây nhất, thông tin Mimi Morris sẽ là nhân vật chính xuất hiện trong series "Siêu giàu châu Á" trên Netflix thu hút rất nhiều sự quan tâm. Chương trình này được chờ đợi và ví von như là bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" phiên bản đời thực.

Ở độ tuổi 53, bên cạnh cuộc sống giàu có, sang chảnh, nữ tỷ phú còn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung, gu ăn vận gợi cảm, nổi bật khi xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ có mối quan hệ sâu rộng trong giới kinh doanh, Mimi Morris còn được nhiều sao đình đám ở làng giải trí Việt Nam kính nể.

Giữa tháng 1 vừa qua, doanh nhân Huy Cận - người gắn bó, xây dựng thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường đã đưa Diễm My 6x, Đỗ Mạnh Cường và một vài doanh nhân đến thăm nhà tỷ phú khét tiếng.

Trong cuộc hội ngộ, Huy Cận bày tỏ: "Từ ngày đầu gặp mặt đến nay Mimi Morris không thay đổi gì cả. Có cuộc sống giàu có, sung túc nhưng cách cô ấy đối đãi với mọi người rất chân thành.

Ở Mimi luôn toát lên sự gần gũi, dễ chịu giúp người đối diện luôn cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. Sự thành công, cuộc sống viên mãn của Mimi Morris thực sự khiến tôi thấy hạnh phúc.

Với những gì đã nỗ lực, tôi nghĩ cuộc sống hiện tại hoàn toàn xứng đáng với Mimi. Cô ấy không chỉ giỏi việc bên ngoài mà còn là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình".

Năm 2019, Vũ Khắc Tiệp cũng từng bay sang Mỹ để mừng sinh nhật lần thứ 50 của Mimi Morris. Nhân dịp đó, anh đã thực hiện hẳn một vlog để giới thiệu về độ giàu có và đưa thêm nhiều đàn em đến chào hỏi nữ tỷ phú.

Riêng với Hồ Ngọc Hà, cô từng chia sẻ ảnh thân thiết và tương tác qua lại thường xuyên trên mạng xã hội với Mimi Morris.

Ở bữa tiệc sinh nhật có trị giá đến 8 tỷ đồng do D&G tổ chức cho người phụ nữ quyền lực cách đây vài năm, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cũng đã có mặt từ sớm để chung vui.

Tại hậu trường của buổi tiệc, đích thân Hồ Ngọc Hà đã tranh điểm, chỉnh lại trang phục cho người chị lớn hơn 15 tuổi để Mimi Morris xuất hiện lộng lẫy nhất. Trong sự kiện, nữ ca sĩ cũng xóa bỏ hình ảnh sang chảnh để thoải mái giao lưu, chụp hình với bạn bè của Mimi Morris.

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-2

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-3

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-4

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-5

Mimi Morris được rất nhiều sao Việt quý mến, kính nể.

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-6

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-7

Cuộc sống tuổi U60 của nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ, được các sao Việt đình đám kính nể-8

Hình ảnh gợi cảm, sang chảnh tuổi U60 của nữ tỷ phú khét tiếng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Tỷ phú


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.