Động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau 3 ngày nhận phạt và tiêu hủy MV: bật và hát theo There's No One At All

Sơn Tùng M-TP mới đây đã bất ngờ có động thái trên trang cá nhân sau khi nhận quyết định xử phạt.

Sau buổi làm việc với Thanh tra Bộ VHTTDL vào ngày 5/5 vừa qua, Công ty M-TP Entertainment cũng như Sơn Tùng M-TP đã phải chịu mức phạt 70 triệu đồng và có trách nhiệm tiêu huỷ bản ghi hình của MV There's No One At All.

Bên cạnh đó, công ty này cũng phải nộp lại số lợi thu từ MV và tháo gỡ bản ghi hình There's No One At All dưới hình thức điện tử trên các nền tảng. Giữa trưa ngày 6/5, Sơn Tùng M-TP và phía công ty M-TP Entertainment đã cho chính thức tiêu hủy toàn bộ MV There's No One At All trên nền tảng YouTube ở tất cả mọi nơi trên thế giới.

Động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau 3 ngày nhận phạt và tiêu hủy MV: bật và hát theo Theres No One At All-1
MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ hoàn toàn trên nền tảng YouTube

Sau khoảng 3 ngày kể từ thời điểm nhận quyết định xử phạt, mới đây Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải đoạn clip trên kênh TikTok cá nhân. Theo đó, trong đoạn clip khoảng 45 giây, Sơn Tùng M-TP đã bật ca khúc There's No One At All và hát theo những giai điệu do chính mình sáng tác.

Trên dòng trạng thái, nam ca sĩ viết: "(Tạm dịch) Hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn khi nghe There's No One At All". Đây cũng có thể xem là động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau khi sản phẩm âm nhạc của anh buộc phải tiêu huỷ vì cảnh kết tiêu cực nhận nhiều chỉ trích.

Clip Sơn Tùng M-TP đăng tải clip trên kênh TikTok cá nhân vào chiều 8/5



Sơn Tùng M-TP đăng clip sau khoảng 3 ngày nhận quyết định xử phạt



Nam ca sĩ hát theo những giai điệu của There's No One At All

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-dau-tien-cua-son-tung-m-tp-sau-3-ngay-nhan-phat-va-tieu-huy-mv-bat-va-hat-theo-theres-no-one-at-all-162220805183323715.htm

There's No One At All

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.