Gameshow của MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành bị khán giả chỉ trích

Là chương trình thực tế hot nhất nhì hiện nay, "Siêu trí tuệ Việt Nam" lại bất ngờ gây tranh cãi vì vị trí giám khảo khách mời.

Là chương trình thực tế hot nhất nhì hiện nay, "Siêu trí tuệ Việt Nam" lại bất ngờ gây tranh cãi vì vị trí giám khảo khách mời.

Là gameshow thành công ở nhiều nước trên thế giới, ngay khi thông tin "Siêu trí tuệ" phiên bản Việt sẽ lên sóng, những fan của chương trình này đã không khỏi phấn khích chờ đợi. Dù chỉ mới trải qua 4 tập phát sóng, chương trình này đã liên tục lọt vào top thịnh hành của YouTube. Bên cạnh những lời khen cho một gameshow bổ ích nhưng vẫn không thiếu tính giải trí thì mới đây, trong tập 4, khán giả lại bất ngờ có phản ứng trái ngược.

 Gameshow của MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành bị khán giả chỉ trích-1

Dàn giám khảo xuất hiện trong tập 4 có thêm giám khảo khách mời- NSƯT Trần Ly Ly.

Với 3 nhân vật xuất hiện cùng 3 khả năng hoàn toàn khác nhau: Hồng Ngọc với bộ môn Yoga, cậu bé Minh Hiếu với khả năng tính nhẩm 73 quân cờ domino và "vua cá Koi Việt Nam"- Thắng Ngô. Đặc biệt, cả 3 tuy đều có những khả năng ấn tượng nhưng vẫn không thể chinh phục được số điểm quan trọng từ giám khảo khoa học, vì vậy, họ đều phải nói lời tạm biệt, không thể ghi danh vào đội tuyển Việt Nam.

Ngoài giám khảo khoa học và 2 nghệ sĩ là giám khảo xuyên suốt chương trình - MC Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên, thì mỗi tập sẽ có thêm 1 giám khảo khách mời. Nếu ở những tập trước, ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường hay NSND Hồng Vân đều rất được khen ngợi khi ngồi ghế giám khảo, thì ở tập này, biên đạo múa Trần Ly Ly lại nhận về nhiều phản hồi trái chiều. 

 Gameshow của MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành bị khán giả chỉ trích-2

Giám khảo Trần Ly Ly bị cho là cho điểm quá khắt khe với thí sinh, đặc biệt là phần thi của cậu bé 9 tuổi - Minh Hiếu

"Khách mời tuần này chán quá...Tiếc cho Minh Hiếu quá", "Giám khảo khách mời chấm điểm như vùi người khác", "Vòng 3 Trấn Thành phải để giám khảo Ly Ly cho điểm cuối cùng, không sợ lại cho 2 điểm thì toi", "Hãy lựa chọn những khách mời thật sự có tâm và công tâm để tránh chương trình mất vui và "tụt mood" người xem"... là những ý kiến từ khán giả sau tập 4.

"Chị Trần Ly Ly giám khảo khách mời, nhưng quá là khắt khe. Những giám khảo chính trong chương trình khắt khe thì mình thấy rất đúng, vì phải cân nhắc những điểm số để còn đưa ra những chiến binh giỏi, còn thi đấu với những chiến binh nước khác. Nhưng trên cương vị là khách mời thì cũng nên nhẹ nhàng xíu. Đây là ý kiến riêng thôi ạ", tài khoản có tên Bảo Thanh nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng khi để lại bình luận.

 Gameshow của MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành bị khán giả chỉ trích-3

Việc Minh Hiếu hoàn thành thử thách của chương trình nhưng vẫn phải dừng lại cũng gây ý kiến trái chiều.

Bên cạnh đó, về việc cả 3 nhân vật đều không được vào đội tuyển "Siêu trí tuệ Việt Nam", nhiều bình luận dù rất tiếc nuối cho các tài năng này nhưng vẫn ủng hộ quyết định của giám khảo khoa học Thành Nam.

Với sân chơi cuối cùng là tranh tài với các siêu trí tuệ quốc tế, việc "cân đo đong đếm" từng điểm với từng thí sinh là điều kiện tiên quyết giúp đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng trên đấu trường thế giới. Khi hàng loạt gameshow phủ sóng các khung giờ trên sóng truyền hình, "Siêu trí tuệ Việt Nam" vẫn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Vì vậy, ngoài việc không hài lòng về khách mời, chương trình vẫn được người hâm mộ hào hứng chờ đợi ở những tập phát sóng tiếp theo.

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/gameshow-cua-mc-lai-van-sam-va-tran-thanh-bi-khan-gia-chi-trich-1033193.html


Siêu trí tuệ Việt Nam

MC Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.