Hậu ồn ào ly hôn, Lương Minh Trang đăng đàn tỏ thẳng thái độ về người một đàn ông vũ phu, chuyện gì đây?

Lương Minh Trang tỏ ra khá bức xúc về hành động của một người đàn ông.

Hơn 1 tuần kể từ khi Lương Minh Trang xác nhận chia tay với Vinh Râu, những lùm xùm liên quan đến cặp đôi tạm lắng xuống phần nào, song cả hai vẫn là tâm điểm bàn tán trên MXH. Cho đến tối ngày 5/8, Lương Minh Trang một lần nữa khiến dân tình khó hiểu khi đề cập đến một "người đàn ông" trên trang cá nhân.

Theo đó, Lương Minh Trang dường như đang bức xúc, cô viết: "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!". Hành động này khiến nhiều người vô cùng chú ý. Một vài câu hỏi đã được đặt ra, nữ ca sĩ có đang ẩn ý nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình, hay lên tiếng phẫn nộ với hành động vũ phu của người đàn ông liên tục tát, đạp vào người bé trai nhỏ tuổi gây xôn xao vừa qua. 

Hậu ồn ào ly hôn, Lương Minh Trang đăng đàn tỏ thẳng thái độ về người một đàn ông vũ phu, chuyện gì đây?-1

Dòng trạng thái của Lương Minh Trang trên trang cá nhân

Hậu ồn ào ly hôn, Lương Minh Trang đăng đàn tỏ thẳng thái độ về người một đàn ông vũ phu, chuyện gì đây?-2

Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ gần như không đề cập đến chuyện chia tay trên mạng xã hội. Thay vào đó, cô nàng đăng tải dòng trạng thái vui đùa, chia sẻ khoảnh khắc yêu đời

Hậu ồn ào ly hôn, Lương Minh Trang đăng đàn tỏ thẳng thái độ về người một đàn ông vũ phu, chuyện gì đây?-3

Những lùm xùm liên quan đến cặp đôi sau chia tay gần như lắng xuống. Hiện cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", không còn liên quan đến nhau. Vinh Râu thay đổi nghệ danh, tiếp tục với nghề diễn, còn Lương Minh Trang hạnh phúc với cuộc sống độc thân

Theo Trí Thức Trẻ


Vinh Râu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.