Hình ảnh và sức khỏe mới nhất của nam diễn viên đóng vai phản diện phim 'Biệt động Sài Gòn'

Nghệ sĩ Hai Nhất được biết đến với vai diễn phản diện Ba Cẩn trong phim "Biệt động Sài Gòn". Mới đây, ông bất ngờ phải nhập viện vì bệnh viêm đường ruột cấp.

Nghệ sĩ Hai Nhất "Biệt động Sài Gòn" cấp cứu vì viêm đường ruột cấp

Nghệ sĩ Hai Nhất mới đây đã phải nhập viện vì viêm đường ruột cấp, may mắn ông đã qua cơn nguy kịch. Trao đổi với VietNamNet sáng 3/4, nghệ sĩ Hai Nhất cho biết: "Tôi bị viêm đường ruột cấp. Sau 7 ngày điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh mạnh, tôi đã qua cơn nguy kịch và đã xuất viện".

Hình ảnh và sức khỏe mới nhất của nam diễn viên đóng vai phản diện phim Biệt động Sài Gòn-1

Nghệ sĩ Hai Nhất khi nằm viện.

Trước đó, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hai Nhất đăng tải hình ảnh phải nằm viện điều trị ở Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Trước đó, hồi tháng 10/2023, nghệ sĩ Hai Nhất đã bị đột quỵ tại nhà và được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. 

Hình ảnh và sức khỏe mới nhất của nam diễn viên đóng vai phản diện phim Biệt động Sài Gòn-2

Nam nghệ sĩ vào vai kẻ phản bội Ba Cẩn phim "Biệt động Sài Gòn".

Chính vì việc vào viện liên tiếp trong những tháng gần đây đã khiến khán giả quan tâm và lo lắng cho nam diễn viên gạo cội. May mắn hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ Hai Nhất đã ổn định sau khi nhập viện.

Nghệ sĩ Hai Nhất: Cuộc sống vui thú điền viên tuổi hưu

Cách đây 2 năm, nghệ sĩ Hai Nhất đã cùng dàn diễn viên "Biệt động Sài Gòn" năm xưa xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ". Nhiều người bất ngờ với cuộc sống của ông khi NSND Hồng Vân tiết lộ.

Hồng Vân nói: "Anh Hai Nhất ở ngoài rất giàu, "ông chủ bự" nhưng vì đóng vai phản diện quá đạt nên chúng tôi "sợ" không dám lại gần.

Hình ảnh và sức khỏe mới nhất của nam diễn viên đóng vai phản diện phim Biệt động Sài Gòn-3

Nghệ sĩ Hai Nhất tham gia một show truyền hình.

Theo nhiều nguồn tin, dường như hầu hết anh em của nghệ sĩ Hai Nhất đều là những nhà doanh nghiệp có tiếng. Điểm chung của họ chính là tình yêu dành cho văn nghệ. Trên báo Thanh Niên còn viết, ngay cả em trai út của nghệ sĩ Hai Nhất cũng dạt dào tâm hồn văn nghệ và đang là TGĐ một resort lớn ở khu Suối Cát (Phan Thiết).

Hiện tại, sau 35 năm phát sóng bộ phim "Biệt động Sài Gòn", cuộc sống của nghệ sĩ Hai Nhất luôn khiến khán giả tò mò. Bởi ông ít xuất hiện trên truyền hình và khá kín tiếng. Tuy nhiên, với nghệ sĩ thì ai cũng biết ông có cuộc sống giàu sang tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) và làm nghề nuôi yến. Nghệ sĩ Hai Nhất còn có con trai là diễn viên Thành Đạt theo nghiệp ông. Người con trai này gây ấn tượng với khán giả bởi cuộc sống cực kỳ sang chảnh bên ca sĩ Hải Băng.

Còn về nghệ sĩ Hai Nhất, ông kín tiếng bởi ở tuổi U80, ông muốn sống bình yên bên gia đình. Nói về nghề, cách đây vài năm trên báo Công an nhân dân, nghệ sĩ Hai Nhất thổ lộ rằng đời ông đã trải qua nhiều nghề, đi bộ đội, làm lái xe, bốc vác… nhưng chưa có nghề nào khổ và vất vả như nghề đóng phim. Diễn viên là một thứ nghề khổ, rất khổ. 

Hình ảnh và sức khỏe mới nhất của nam diễn viên đóng vai phản diện phim Biệt động Sài Gòn-4

Nghệ sĩ Hai Nhất bên con trai và con dâu.

Hiện tại, ở tuổi U80, cuộc sống của nghệ sĩ Hai Nhất đã không còn hình bóng của phim ảnh. Ông vui vẻ tận hưởng cuộc sống tuổi già bên con cháu thành đạt, giàu có.

Nghệ sĩ Hai Nhất vào vai phản diện Ba Cẩn "Biệt động Sài Gòn" khi đã 35 tuổi. Sau đó, nam nghệ sĩ tham gia nhiều phim như: Tiếng cú đêm, Kẻ giấu mặt, Con gái ông trùm, Tên cướp đêm vượt biên máu lạnh, Những người con biệt động Sài Gòn...

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-va-suc-khoe-moi-nhat-cua-nam-dien-vien-dong-vai-phan-dien-phim-biet-dong-sai-gon-172240403200119766.htm

Hai Nhất

Biệt động Sài Gòn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.