Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Thích bạn trai vui tính, có học thức và cao'

Miss World Vietnam 2019 và hai á hậu có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên sau đăng quang. Lương Thùy Linh nhận nhiều câu hỏi về quá trình tham gia cuộc thi, tin đồn mua giải.

Miss World Vietnam 2019 và hai á hậu có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên sau đăng quang. Lương Thùy Linh nhận nhiều câu hỏi về quá trình tham gia cuộc thi, tin đồn mua giải.


Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu hát bản hit nước ngoài ở họp báo: Á hậu 1 Kiều Loan thể hiện chất giọng tốt khi hát ca khúc "Don't Let Me Down". Hoa hậu Thùy Linh và Á hậu 2 Tường San cùng các người đẹp cũng hòa giọng.

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng, đăng quang Miss World Vietnam trong đêm chung kết hôm 3/8. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San.

Hoa hậu Thùy Linh sở hữu gương mặt sắc, chiều cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92. Ngay từ vòng chung khảo khu vực miền Bắc, cô được cộng đồng mạng chú ý vì có nhan sắc giống Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Sáng 4/8, ban tổ chức Miss World Vietnam tổ chức họp báo sau đăng quang. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Thích bạn trai vui tính, có học thức và cao-1
Hoa hậu Lương Thùy Linh và hai á hậu tươi tắn sau đêm chung kết.

Lương Thùy Linh đáp trả tin đồn mua giải

Tân hoa hậu tỏ ra bình tĩnh, tự tin khi trả lời câu hỏi của truyền thông. Cô cho biết bố là sĩ quan, mẹ là công nhân viên chức nhà nước. Tại cuộc thi, người đẹp 10X chia sẻ rằng yếu tố giúp cô tự tin nhất chính là chiều cao 1,77 m và khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh tốt. Tân hoa hậu cũng cho biết hiện tại cô độc thân, chưa nghĩ tới chuyện yêu đương để tập trung thời gian cho việc học.

Sau đó, tân hoa hậu nhận câu hỏi: "Trong hành trình chinh phục vương miện, điều gì khiến chị cảm thấy khó khăn nhất?". Sau vài giây suy nghĩ, cô trả lời thoải mái: "Ban đầu tôi là cô bé tự ti, luôn mặc cảm về thân hình của mình, đặc biệt là eo to. Tôi sợ đám đông. Tuy nhiên, sau khi tham gia cuộc thi, tôi đã khắc phục những điểm đó và cảm thấy tự tin hơn".

Truyền thông cũng quan tâm đến việc Lương Thùy Linh vướng tin đồn mua giải trước thềm chung kết đã bị ảnh hưởng thế nào đến tâm lý. Cô gái 10X khẳng định: "Việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Về phía ban tổ chức, trưởng ban giám khảo Lê Xuân Sơn cho biết top 3 của cuộc thi là những thí sinh nổi trội ngoại hình, xứng đáng về tính cách và con người. Đó cũng là lý do ban giám khảo quyết định chọn 3 cô gái Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San lần lượt nhận danh hiệu hoa hậu, á hậu 1 và á hậu 2.


BGK Miss World Vietnam cảm thấy bị xúc phạm trước tin đồn mua giải: Nhà báo Lê Xuân Sơn đại diện Ban giám khảo (BGK) cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cảm thấy bị xúc phạm vì những tin đồn tân hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải.

Tiếp tục nói về tin đồn mua giải, ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh: “Nếu mua giải thì phải mua ban giám khảo, chúng tôi làm việc độc lập, không chịu sự tác động của BTC. Tôi nói thẳng, ngôi hoa hậu được chúng tôi quyết định không phải bàn bạc, chỉ bàn bạc danh hiệu á hậu”.

Ông gay gắt nói thêm: “Hãy cho chúng tôi bằng chứng về việc mua giải. Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Khi chấm thi, chúng tôi không bị áp lực bởi mạng xã hội, bởi số đông”. Trong khi đó bà Kim Dung khẳng định: "Thùy Linh mua bằng nhan sắc, trình độ và chính nỗ lực của bạn ấy. Số tiền đó vô giá và chúng tôi trân trọng”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Thích bạn trai vui tính, có học thức và cao-2
Cận ảnh nhan sắc tân hoa hậu.

Tân hoa hậu vui khi được nhận xét giống Đỗ Mỹ Linh

Với việc đăng quang cuộc thi, Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, á hậu 1 thi Hoa hậu Quốc tế 2019 và á hậu 2 góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Bà Kim Dung, trưởng ban tổ chức cuộc thi nói về tiềm năng đi thi quốc tế của top 3: “Các bạn thí sinh hiện đại, mạnh mẽ, có tố chất, chỉ cần thêm sự tự tin. Mọi người lo sợ các em còn quá mới, liệu có tiếp thu kịp các kỹ năng. Tuy nhiên, tôi tin Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan đều có thể rèn luyện tốt để bắt nhịp với thí sinh quốc tế”.

Khi được hỏi về việc bị so sánh có nhan sắc giống Đỗ Mỹ Linh, người đẹp 10X trả lời ngắn gọn: “Tôi khá bất ngờ và vui khi được nhận xét giống chị Mỹ Linh. Nhưng tôi cần phải học hỏi nhiều hơn nữa để có thể sánh bằng chị”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Thích bạn trai vui tính, có học thức và cao-3
Hoa hậu Lương Thùy Linh vui và bất ngờ khi được nói giống Đỗ Mỹ Linh.

Nhận được câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, tân hoa hậu chia sẻ rằng cô cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại. Người đẹp trả lời: “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải điều sai trái hay xấu xa. Ai cũng có nhu cầu đẹp lên. Nhưng mọi người cũng cần cân nhắc khi đưa ra quyết định có thẩm mỹ hay không. Hiện tại tôi hài lòng và tự tin với ngoại hình của mình, không có nhu cầu chỉnh sửa điểm nào”.

Cùng độ tuổi với Hoa hậu Tiểu Vy nên giữa Thùy Linh và người tiền nhiệm khó tránh khỏi sự so sánh. Cô cho biết không quá bận tâm về vấn đề này. Cô nói: “Tôi và Tiểu Vy mỗi người đẹp theo một cách khác nhau. Tôi cần học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Tôi chủ trương định hướng hình ảnh theo hướng đơn giản vì không phải người cầu kỳ”.

Tân hoa hậu cho biết tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô là người bằng hoặc hơn tuổi, có học thức, vui tính và cao hơn cô.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Thích bạn trai vui tính, có học thức và cao-4
Á hậu 2 Tường San nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Chỉ giành á hậu 2 nhưng Tường San nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Một số khán giả nhận xét cô đẹp không kém hoa hậu. Nói về chiến thắng của đối thủ, cô chia sẻ: “Mục tiêu của tôi chỉ là vào top 10 và có một giải phụ. Vì thế, tôi rất vui và hồi hộp khi trở thành á hậu. Tôi vui mừng cho chiến thắng của Thùy Linh. Thùy Linh hội tụ đầy đủ yếu tố để có thể tham gia cuộc thi Miss World”.

Trước đêm chung kết, hàng loạt thí sinh khóa trang cá nhân, bao gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Tường San. Giải thích việc khóa tài khoản Facebook, Thùy Linh trả lời: “Tôi muốn tập trung cho đêm chung kết. Bình thường, trang cá nhân của tôi được dùng để cập nhật tin tức và giao lưu với bạn bè do đó tôi quyết định khóa lại để không bị phân tâm”.

Trong khi đó, Á hậu 2 Tường San cho biết cô muốn có tâm lý ổn định nhất, không bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.


Thi quốc gia, IELTS 7.5, Hoa hậu Lương Thùy Linh nói tiếng Anh thế nào: Trong phần thi tài năng, Lương Thùy Linh lựa chọn diễn thuyết tiếng Anh về quê hương Cao Bằng. Cô trình bày trôi chảy, suôn sẻ, không cần cầm giấy.

Theo Zing


Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.