Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui

Nhờ ở nhà nhiều ngày, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến fan ngỡ ngàng vì trổ tài lẻ trong căn bếp xinh. Ngoài ra, cô còn hé mở hình ảnh con gái xinh xắn trong mỗi đoạn clip khoe món ăn.

16 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Nguyễn Thị Huyền luôn là một ẩn số với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, trong đợt giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19 này, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng lại tích cực khoe khéo cuộc sống bình yên và tài lẻ nấu ăn "siêu đỉnh" của cô. Chưa hết, Nguyễn Thị Huyền còn để lộ hình ảnh con gái Tống Khánh Linh xinh xắn.

Đã lâu rồi, khán giả không nhìn thấy cô bé, theo dõi clip fan bất ngờ về sự lớn nhanh phổng phao của Tống Khánh Linh. Cô bé rất tích cực phối hợp với mẹ khoe đồ ăn với bạn bè và mọi người.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-1Hình ảnh Hoa hậu trong mắt mọi người khi ở nhà.

Chưa đến 15 ngày ở nhà mà Nguyễn Thị Huyền đã thế đãi con gái và người thân những món ăn rất ngon. Lúc cô nấu bùn bò, lúc cô làm cơm rang củ cải muối, khi là món trứng thịt xay hấp, lúc lại là món thịt heo quay giòn, bánh rán chuẩnvị Hải Phòng cũng được Nguyễn Thị Huyền thực hành.

Điều khiến nhiều người yêu thích là Nguyễn Thị Huyền không cầu kỳ trong ăn mặc. Ở gian bếp của mình, cô thoải mái mặc quần áo bình thường ngồi xả lỏn gọt củ cải để muối. Cô còn trêu chọc mọi người vì nấu ăn quá nhiều mà mập nên tự gọi mình là bà Huyền "mập". Bạn bè, fan đều vui vẻ hùa theo và cảm nhận về cuộc sống của cô tràn ngập niềm vui.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-2Hình ảnh con gái Nguyễn Thị Huyền cắt từ clip.

Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, hiện tại Nguyễn Thị Huyền đang công tác tại Học viện Báo Chí và Truyền thông. 

Cô hoàn thành khóa học Thạc sĩ tại Anh cách đây nhiều năm. Người đẹp kết hôn năm 23 tuổi, tuy nhiên sau đó cuộc hôn nhân của cô bị đồn thổi đã không còn hạnh phúc. Vốn là người kín tiếng nên Hoa hậu Việt Nam 2006 không lên tiếng và giữ gìn đời sống riêng tư rất tốt.

Hiện tại, cuộc sống của Nguyễn Thị Huyền cũng bị đồn thổi khá nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh sống và yên vui bên con cái.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-3Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-4Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-5Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-6Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-7
Nguyễn Thị Huyền ở nhà trổ tài lẻ nấu ăn.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-8Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-9Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-10Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ ảnh con gái xinh xắn cùng cuộc sống rất nhiều niềm vui-11
Ngoài nấu ăn, Nguyễn Thị Huyền còn trồng cây trong biệt thự nhà vườn ở một khu đô thị cao cấp.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/hoa-hau-nguyen-thi-huyen-de-lo-anh-con-gai-xinh-xan-cung-cuoc-song-rat-nhieu-niem-vui-20200407093756417.htm

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.