Hòa Minzy cùng con trai lộ diện sau tuyên bố chia tay Minh Hải, nói một câu đầy xót xa

Hòa Minzy đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau thông báo chia tay.

Sau vài giờ đăng tải bài viết xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ hình ảnh của mình và con trai. Nữ ca sĩ quỳ người dưới đất, để con trai nằm lên lưng mình. 

Hình ảnh hai mẹ con ngọt ngào là thế nhưng trong tình cảnh hiện tại lại khiến mọi người không khỏi xót xa. Hòa Minzy còn tâm sự: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên cuộc đời này cho Bo!".

Hiện tại, hai mẹ con đang nhận được sự quan tâm lớn và nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng.

Hòa Minzy cùng con trai lộ diện sau tuyên bố chia tay Minh Hải, nói một câu đầy xót xa-1Hòa Minzy cùng con trai lộ diện sau tuyên bố chia tay Minh Hải, nói một câu đầy xót xa-2

Trong bài đăng chiều 19/2, Hòa Minzy khẳng định: "Bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-minzy-cung-con-trai-lo-dien-sau-tuyen-bo-chia-tay-minh-hai-noi-mot-cau-day-xot-xa-162221902182115523.htm

Hòa Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.