Hoài Lâm bức xúc chia sẻ rồi xoá vội status “Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng”, chuyện gì đây?

Sự việc của Hoài Lâm khiến nhiều khán giả bức xúc, lên tiếng bênh vực.

Mới đây, Hoài Lâm gây chú ý khi đăng dòng trạng thái bức xúc: "Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng." Vài phút sau, nam ca sĩ nhanh chóng xoá status (dòng trạng thái) này đi. Sự việc đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt khi ca khúc "Hoa Nở Không Màu" với hơn 42 triệu lượt xem đang thuộc về kênh Youtube này.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, Hoài Lâm lại tiếp tục chia sẻ thêm về vấn đề này trên Facebook nhưng rồi cũng xoá vội. Đáng chú ý, anh cho biết sức khoẻ của mình đang dần hồi phục. Tuy nhiên, công ty vẫn đang để cho anh nghỉ ngơi nên tạm dừng việc nhận show đi hát lại.

Hoài Lâm bức xúc chia sẻ rồi xoá vội status Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng”, chuyện gì đây?-1

Hiện tại, nam ca sĩ đang nghỉ dưỡng tại quê nhà.

Hoài Lâm bức xúc chia sẻ rồi xoá vội status Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng”, chuyện gì đây?-2

Hoài Lâm liên tiếp đăng trạng thái khiến khán giả lo lắng.

Hoài Lâm bức xúc chia sẻ rồi xoá vội status Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng”, chuyện gì đây?-3

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi mới đây, Hoài Lâm bộc bạch: "Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube, nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng."

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoai-lam-buc-xuc-chia-se-roi-xoa-voi-status-kenh-youtube-mang-ten-minh-nhung-lai-khong-duoc-quyen-su-dung-chuyen-gi-day-211373

Hoài Lâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.