Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên 'Lật mặt 7' bên vợ kém 16 tuổi

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của Tư Hậu trong 'Lật mặt 7' - diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Quách Ngọc Tuyên là một trong những diễn viên chính góp mặt trong dự án Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải. Trong phim, Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong 5 người con của bà Hai (nữ chính). Tư Hậu ở rể, làm nghề đánh bắt xa bờ. Anh có tính cách chân chất, thương gia đình và có phần sợ vợ.

Lối diễn tự nhiên của Quách Ngọc Tuyên để lại nhiều thiện cảm cho khán giả. Nhiều người cho rằng Tư Hậu là một màu sắc mới mẻ của Quách Ngọc Tuyên trong sự nghiệp diễn xuất. 

Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên Lật mặt 7 bên vợ kém 16 tuổi-1Quách Ngọc Tuyên đang được chú ý với vai diễn Tư Hậu trong "Lật mặt 7".

Ngoài đời, Quách Ngọc Tuyên cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Thảo Hân sinh năm 2000. Cả hai có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Theo nam diễn viên chia sẻ thì mẹ vợ từng làm phục trang ở sân khấu, Thảo Hân đi làm cùng mẹ nên cả hai có cơ duyên quen biết nhau. Ban đầu, cặp đôi xưng hô chú - cháu. Do yêu thích vẻ hiền lành, chân thật của Quách Ngọc Tuyên nên bà xã đã âm thầm lên kế hoạch "cưa đổ". 

Mối quan hệ của cặp đôi ban đầu cũng gặp không ít sóng gió tuy nhiên sau đó cả hai đã cùng nhau vượt qua.

Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên Lật mặt 7 bên vợ kém 16 tuổi-2Tổ ấm nhỏ của Quách Ngọc Tuyên.

Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai luôn dung hòa với nhau trong đời sống. Hai vợ chồng có quy tắc nếu có khúc mắc hay khó chịu sẽ giải quyết trực tiếp, tránh không để bụng hay giận hờn. Nhờ xây dựng hôn nhân trên tinh thần văn minh, tôn trọng, cặp đôi đến nay cũng chưa xảy ra vấn đề gì to tát và vẫn vui vẻ mỗi ngày.

Mặc dù khá bận rộn với công việc riêng nhưng anh luôn tranh thủ dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên đưa vợ con đi chơi, ăn uống...

Bà xã Quách Ngọc Tuyên cũng là điểm tựa, giúp nam diễn viên chuyên tâm hoàn thiện các dự án. 

Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên Lật mặt 7 bên vợ kém 16 tuổi-3Quách Ngọc Tuyên hết mực chiều chuộng, yêu thương vợ con.

Theo Quách Ngọc Tuyên, mỗi khi vợ chồng anh có khúc mắc hay khó chịu với nhau, họ đều giải quyết một cách trực tiếp.

Quách Ngọc Tuyên cũng từng tiết lộ bà xã có tính cách trẻ con, đôi khi còn ham chơi nhưng lại là người mẹ chu toàn, chăm sóc cho con cái chu đáo. Diễn viên 8X cũng nhận xét vợ là người hiểu chuyện nên cả hai ít xảy ra mâu thuẫn. 

Nam diễn viên khẳng định bản thân đã bớt ham chơi hơn khi lập gia đình. Anh từng nói: “Ngày xưa tôi ham chơi nên thường đi diễn xong là ra ngồi chơi với mấy anh em, dù nhậu không nhiều nhưng vẫn ham vui như vậy.

Có nhiều hôm tôi đi chơi tới 3-4 giờ sáng là chuyện bình thường. Còn bây giờ, tôi vẫn chơi, vẫn giữ quan hệ với anh em nhưng biết chừng mực. Khi nào thật sự có chuyện gì vui hay có việc thì mới đi với bạn bè, còn không thì về nhà chơi với con”.

Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên Lật mặt 7 bên vợ kém 16 tuổi-4Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân.

Hơn 5 năm bên nhau và đã có 2 con nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nói về việc này, Quách Ngọc Tuyên từng tâm sự cả hai vợ chồng không quá quan trọng việc tổ chức hôn lễ. Cặp đôi mong các con lớn hơn một chút để cùng vào lễ đường với bố mẹ.

"Người phụ nữ ai cũng muốn một lần khoác lên mình chiếc áo cưới, đó là điều thiêng liêng và hãnh diện nhưng chúng tôi quan trọng việc yêu thương nhau, sống hạnh phúc là được rồi. Biết đâu khi con lớn rồi cho bé cùng vào lễ đường với bố mẹ, hình ảnh đó tôi thấy rất đẹp", anh nói.

Hôn nhân viên mãn dù chưa đám cưới của diễn viên Lật mặt 7 bên vợ kém 16 tuổi-5
Ở tuổi 40, Quách Ngọc Tuyên có tổ ấm viên mãn cùng sự nghiệp thăng hoa.

Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984 và trưởng thành từ sân khấu Nụ cười mới của nghệ sĩ Hữu Lộc, cùng thế hệ với Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt...

Anh nổi tiếng với vai Vi Cá trong loạt phim: Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ Mới, Vi Cá tiền truyện, Lật mặt: 48h, Thằng Khờ 4 - Cái Tết của thằng Khờ. Ngoài làm diễn viên, anh còn thử sức với vai trò sản xuất phim.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hon-nhan-vien-man-du-chua-dam-cuoi-cua-dien-vien-lat-mat-7-ben-vo-kem-16-tuoi-ar868933.html

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.