Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt

Nhìn lại 1 năm 2020 đã qua, theo Hồng Nhung trong cái khó khăn chung người ta tìm thấy những niềm hạnh phúc riêng.

Gặp Hồng Nhung trong một buổi chiều Đông tại Hà Nội. Ở tuổi 50, người phụ nữ từng trải ấy vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ đầy tươi trẻ khi thấy chúng tôi. Thời gian cho Hồng Nhung những nếp nhăn, nhưng không hề lấy đi sự nhiệt huyết và trẻ trung trong tâm hồn người phụ nữ lúc nào cũng líu lo ca hát.

Hồng Nhung nói, chị yêu Hà Nội, chị yêu cái lành lạnh của buổi chiều Đông, cái hương thơm của phố phường và cả những tiếng trò chuyện ồn ào của phố thị.

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-1

Giữa đại lộ thênh thang của cuộc đời, Hồng Nhung lựa chọn cho mình một con đường rất riêng, chầm chậm nhẹ nhàng mà chưa từng vội vã. Người ta có thể hình dung ra cảnh Hồng Nhung tết tóc 2 bên, xúng xính trong bộ váy rộng rãi, thảnh thơi dạo chơi, đôi lúc lười biếng ghé lại nghỉ ngơi rồi lại tiếp tục hành trình của mình.

Trong suốt buổi trò chuyện, Hồng Nhung say sưa nói về âm nhạc, về Tôm - Tép và về người đàn ông sánh bước cùng chị ở thời điểm hiện tại. Thỉnh thoảng, chị mỉm cười khi nếu ai đó nhắc về chồng cũ, người đàn ông đã đi cùng chị một quãng đường.

Đi qua những khúc quanh co của cuộc đời, Hồng Nhung cười bảo, chị vẫn luôn yêu, vẫn luôn tin vào tình yêu nhưng chị thích nói về điều ở hiện tại thay vì tương lai.

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-2

Thỉnh thoảng chị lại ngêu ngao hát một khúc ca mà chị yêu và khẳng định với tôi rằng: Âm nhạc là cứu cánh của một cuộc sống bình thường làm cho nó trở nên không bình thường nữa.

Khi được hỏi về Tôm và Tép, 2 thiên thần nhỏ của mình, Hồng Nhung tự thú nhận các con rất yêu âm nhạc, yêu mẹ nhưng mẹ lại không phải là thần tượng. 

40 năm đi hát, Hồng Nhung thừa nhận, đôi khi chị thấy mệt nhưng chưa bao giờ chán hát, bởi âm nhạc dường như lúc nào cũng chảy trong huyết mạch. 

Cuộc đời của một người nghệ sĩ đi qua 40 năm được xem là điều kỳ diệu bởi ở thời điểm hiện tại Hồng Nhung vẫn chưa mất đi tình yêu với âm nhạc của mình. Khi tôi hỏi chị giữ lửa âm nhạc trong tim mình bằng cách nào, chị cười xòa và bảo: "Thực ra không phải cứ nói giữ là giữ được, tình yêu âm nhạc như 1 cái cây và mình phải nuôi dưỡng nó từng ngày. Thức ăn để nuôi dưỡng lửa ở đây có thể là đi du lịch, đi xem phim, tự thử thách mình ở những lĩnh vực khác nhau. Đó là suối nguồn để mình có năng lượng mà trở lại".

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-3

Còn nhớ khi kết thúc mối tình 8 năm, Hồng Nhung tự cho phép mình nghỉ ngơi để sắp xếp lại cuộc sống. Chẳng phải vì đau đớn, thất tình hậu ly hôn, cũng chẳng phải hụt hẫng thất vọng mà chỉ đơn giản là cuộc đời đôi khi phải cần sắp xếp lại để tránh hỗn độn mà thôi.

Ngày ngày, người ta vẫn thấy Hồng Nhung tự chạy xe máy chở hai con đi học. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân chị vẫn chia sẻ về cuộc sống của ba mẹ con sau khi có một người đàn ông rời đi.

Với Hồng Nhung, chia tay, ly hôn là tự cho nhau cơ hội để tìm thấy hạnh phúc mới thay vì ràng buộc và giữ lại nhau trong lời cam kết hôn nhân nặng nề. Nhưng dù ly hôn, họ vẫn là cha là mẹ của 2 đứa trẻ. 

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-4

Khi được hỏi về gánh nặng nuôi con khi gia đình thiếu đi một người đàn ông, chị nhẹ nhàng chia sẻ: “Tất nhiên việc thiếu vắng đi người cha trong gia đình thì sẽ khó khăn nhưng với gia đình Hồng Nhung thì không quá nặng nề. Bên cạnh tôi luôn có bố mẹ giúp đỡ, giờ hai cháu vẫn luôn có ông bà ngoại dạy dỗ, có cả các cô chú bên cạnh giúp đỡ. 

Mọi người cũng biết, Hồng Nhung có những mối quan hệ vô cùng bền bỉ, có nhiều người bên cạnh cả 15 năm đến 20 năm. Họ là anh lái xe, hay chị giúp việc trong gia đình đều gắn bó như những người thân thật sự. Có lẽ mình ăn ở cũng không đến nỗi nào nên luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Hơn nữa, tôi cũng sắp xếp cho mọi thứ khoa học và ít tốn thời gian nhất có thể. Chẳng hạn như nhà cách trường học chỉ 5 phút, cách bệnh viên chỉ đi có 7 phút, cách các nơi học thêm như nhạc, vẽ thì rất gần. Mọi thứ đều tiện hết để mình không bị phụ thuộc, cái chính là mình biết sắp xếp thôi”.

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-5

Sau ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung hiện tại đã có hạnh phúc của riêng mình. Nhiều người vô cùng tò mò cách đối xử của hai dành cho nhau hậu ly hôn. Nói về việc này, Hồng Nhung luôn khẳng định, chồng cũ là một người cha tốt: “Bố của các cháu là người rất tốt, anh vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện với các con. Tại thời điểm này có dịch nên bố con không được gần gũi gặp gỡ nhưng vẫn trò chuyện thường xuyên”.

Về mối quan hệ với chồng cũ, Hồng Nhung cho biết, sau một cuộc hôn nhân kết thúc thì chỉ nên quan hệ bố với con, mẹ với con tốt đẹp để giữ gìn hạnh phúc cho đối phương.

“Tôi không liên lạc với chồng cũ, bởi đấy là chuyện tế nhị. Gia đình tôi chỉ có 3 mẹ con nhưng gia đình anh ấy thì khác, mình nên biết ý để mọi thứ vui vẻ”, Hồng Nhung tâm sự. 

Trước những đồn đoán lùm xùm về chuyện chu cấp của chồng cũ dành cho hai con, chị lựa chọn im lặng. Bởi theo chị, đó là câu chuyện thuộc về cá nhân mà mỗi khi phát biểu chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới người khác. Hơn nữa, dù trong bất kỳ trường hợp nào chị cũng luôn bảo vệ chồng cũ vì một lý do quan trọng nhất: “Anh ấy là bố của hai con”. 

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-6

Giữa nhưng câu chuyện cũ chuyện nay, chị cười vui vẻ khi chúng tôi nói về 2 chữ tình yêu. Tôi bảo chị, "Đen Vâu bảo 'Ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ'", chị hài hước đáp lời: "Không cần tình yêu tôi vẫn trẻ và đẹp. Nói đùa thế thôi, chứ đúng rồi, ai cũng cần tình yêu, đó không chỉ là tình yêu nam nữ, là tình yêu với cuộc đời, tình yêu với âm nhạc. Ngay cả nghệ sĩ ra một sản phẩm âm nhạc cũng phải cần tình yêu chứ. Đó chính là ý nghĩa của 2 từ tình yêu".

Giữa câu chuyện vội vã với Hồng Nhung, không khó để nhận ra sự xuất hiện của một người đàn ông ngoại quốc, chỉn chu trong bộ áo vest, tay cầm theo chiếc máy ảnh. Khi mọi người xuất hiện, anh nhận "nhiệm vụ" chăm sóc hai con của Hồng Nhung, khi chị ngồi trò chuyện, anh lại tự giao cho mình "nhiệm vụ" ngồi ở phía xa và dõi theo. Dù thế nào đi chăng nữa, người ta chưa từng thấy người đàn ông đặc biệt này rời mắt khỏi Hồng Nhung.

Khi được hỏi về người đàn ông đặc biệt này, Hồng Nhung dè dặt chia sẻ: "Thực ra chẳng có gì phải giấu diếm cả, nếu mà muốn giấu thì chắc chắn anh ấy đã không có mặt tại đây. Nhưng nếu để nói là sẽ công khai một điều gì đó thì có lẽ là chưa tới lúc".

Hồng Nhung lần đầu nói về bạn trai ngoại quốc sau 2 năm ly hôn, tiết lộ lý do không liên lạc với chồng cũ dù khẳng định đó là một người bố tốt-7

Đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hồng Nhung dường như ngại ngần cởi mở lòng mình, chị trân trọng những khoảnh khắc hiện tại và những điều đang diễn ra. Trong buổi trò chuyện, bà mẹ 2 con cũng chia sẻ về sự thân thiết của 2 đứa trẻ và "bạn trai" bởi anh là người dạy cho các con trượt tuyết, đua ngựa... những điều mà chị không thể làm được.

Khi được hỏi về một bến bờ mới, chị cười và nói rằng chưa từng nghĩ đến điều gì bởi mọi chuyện là nằm ở chữ: Duyên. 

Ở tuổi 50, với Hồng Nhung, bình yên có lẽ chỉ đơn giản là "có được sức khỏe, sau đó có được cơ hội để mà sống, chia sẻ với những người thân yêu của mình. Sau đó nếu có cơ hội để mang lại một chút niềm vui cho đời thì quá là tuyệt vời".

Và chắc chắn là, ở tuổi bao nhiêu đi chăng nữa thì Hồng Nhung vẫn ngọt ngào, líu lo như cô Bống thuở nào. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hong-nhung-lan-dau-noi-ve-ban-trai-ngoai-quoc-sau-2-nam-ly-hon-tiet-lo-ly-do-khong-lien-lac-voi-chong-cu-du-khang-dinh-do-la-mot-nguoi-bo-tot-20201229004122571.chn?fbclid=IwAR1ugqc2WJ5O1_-NIyKtqyLSXYmYKYVtciwaHs6_PNtbaBLkqNdvmGBFMc0

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.