Lộ ảnh Chi Pu xuất hiện bên gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ sau tin đồn tình ái

Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu thu hút sự bàn tán.

Tin đồn diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu âm thầm hẹn hò với Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ Sơn Kim Group đã xuất hiện từ tháng 9/2021. Tuy nhiên giọng ca "Đóa hoa hồng" chọn cách im lặng trong suốt thời gian qua.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Chi Pu tham dự một bữa tiệc có sự xuất hiện của cả Nguyễn Hoàng Việt và bố mẹ ruột vị thiếu gia nổi tiếng. Cặp đôi vướng nghi án tình ái không ngại chọn ngồi ở vị trí cận kề nhau.

Lộ ảnh Chi Pu xuất hiện bên gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ sau tin đồn tình ái-1

Chi Pu và thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt ngồi cận kề trong bữa tiệc.

Đồng thời Chi Pu cũng thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi chụp hình kỉ niệm. Trước đó, Chi Pu cũng đăng tải khoảnh khắc ăn vận dịu dàng, tinh tế khi đi dự tiệc. Tuy nhiên cô không tiết lộ việc đi cùng ai.

So sánh những bức hình có thể thấy Chi Pu cùng mặc một kiểu trang phục và để kiểu tóc giống nhau. Năm 2021, nữ nghệ sĩ 9x từng sang Mỹ tham gia vào một vài khóa học. Đến dịp cuối năm cô trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Ngoài đi hát trở lại, thời gian qua, Chi Pu gây chú ý khi nhận lời làm huấn luyện viên cuộc thi nhảy "Street Dance Vietnam". Riêng về đời tư, cô sống khá kín tiếng dù liên tục để lộ những bằng chứng đang có người yêu.

Lộ ảnh Chi Pu xuất hiện bên gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ sau tin đồn tình ái-2

Bố mẹ thiếu gia vướng tin đồn đang yêu Chi Pu cũng xuất hiện trong buổi tiệc này.

Lộ ảnh Chi Pu xuất hiện bên gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ sau tin đồn tình ái-3

Hình ảnh Chi Pu chia sẻ lên trang cá nhân trước đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-lo-anh-chi-pu-xuat-hien-ben-gia-dinh-thieu-gia-tap-doan-nghin-ty-sau-tin-don-tinh-ai-162221503075922860.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.