Một giám khảo Miss Universe tiết lộ việc chọn top sẽ có bất ngờ, nhiều đại diện nặng ký có thể ra về?

Một giám khảo của Miss Universe 2022 mới đây đã tiết lộ việc chọn top năm nay sẽ có nhiều bất ngờ.

Miss Universe 2022 đang là đấu trường nhan sắc "hot" nhất hiện tại. Năm nay, cuộc cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt vì dàn thí sinh quá mạnh và giàu kinh nghiệm. Đến hiện tại, việc đại diện của quốc gia nào có thể đăng quang vẫn là ẩn số lớn. 

Mới đây, trên trang instargram cá nhân, giám khảo Miss Universe - Olivia Jordan đã trả lời người hâm mộ một số dự đoán về cuộc thi. Theo vị giám khảo này, cô không biết thí sinh nào có thể lọt vào top 16 nhưng chắc chắn sẽ cố gắng tìm ra một cô gái luôn sẵn sàng làm việc và tỏa sáng ở vị trí của mình. Tuy nhiên việc chọn top sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đợi khán giả. 

Một giám khảo Miss Universe tiết lộ việc chọn top sẽ có bất ngờ, nhiều đại diện nặng ký có thể ra về?-1

Giám khảo Miss Universe khẳng định việc chọn top sẽ khiến khán giả bất ngờ. 

Tiết lộ này của Olivia Jordan khiến fan sắc đẹp hết sức hoang mang. Nhiều người tin rằng những thí sinh được nhận xét là mạnh có thể outop vì quá khứ bê bối hoặc phần phỏng vấn không tốt. Những năm trước đây, khá nhiều trường hợp thí sinh nổi bật xuyên suốt cuộc thi nhưng vẫn bị loại sớm. 

Một giám khảo Miss Universe tiết lộ việc chọn top sẽ có bất ngờ, nhiều đại diện nặng ký có thể ra về?-2

Một giám khảo Miss Universe tiết lộ việc chọn top sẽ có bất ngờ, nhiều đại diện nặng ký có thể ra về?-3

Các trang sắc đẹp liên tục cập nhật dự đoán thí sinh sẽ đăng quang. Tuy nhiên những dự đoán này cũng thay đổi chóng mặt theo từng ngày vì dàn người đẹp quá ngang tài ngang sức. 

Miss Universe 2022 đang đến giai đoạn quan trọng nhất, đường đến vương miện xanh của các cô gái đã rất gần. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào sáng ngày 15/1 (giờ Việt Nam). Được biết, chiếc vương miện năm nay trị giá 6 triệu đô. 

Bên cạnh đó, người đẹp đăng quang cũng sẽ nhận được nhiều đặc quyền khác. Hiện tại người hâm mộ nhận xét Ngọc Châu vẫn đang làm tốt và có thể vào top cao, tuy nhiên một số netizen cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho đại diện Việt Nam, đặc biệt là sau bài đăng của Olivia Jordan.

Một giám khảo Miss Universe tiết lộ việc chọn top sẽ có bất ngờ, nhiều đại diện nặng ký có thể ra về?-4

Ngọc Châu được nhận xét đã làm quá tốt ở đêm Bán kết Miss Universe 2022.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/mot-giam-khao-miss-universe-tiet-lo-viec-chon-top-se-co-bat-ngo-202301132341236693.html

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.