Mừng sinh nhật quý tử 3 tuổi, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh không đả động đến nhau, thân ai người nấy chúc mừng

Những động thái rời rạc, không liên quan đến nhau của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến nhiều người tỏ ra xót xa cho cặp đôi vàng 1 thời của Cbiz.

Những động thái rời rạc, không liên quan đến nhau của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến nhiều người tỏ ra xót xa cho cặp đôi vàng 1 thời của Cbiz.


Cậu con trai Bọt Biển Nhỏ nhà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngày hôm nay chính thức tròn 3 tuổi. Ngay từ 0h đêm qua, Angela Baby đã chia sẻ hình ảnh cực kỳ đáng yêu của bé Bọt Biển Nhỏ cùng món quà đặc biệt mà cô chuẩn bị. Trên Weibo, Baby viết: "Ba tuổi rồi, được chụp ảnh cùng thần tượng rồi nha". Trong ảnh, Bọt Biển Nhỏ được mẹ che mặt nhưng vẫn được các fan nhận xét là điển trai, bụ bẫm và lanh lợi.

Mừng sinh nhật quý tử 3 tuổi, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh không đả động đến nhau, thân ai người nấy chúc mừng-1


Hình ảnh Angela Baby chúc mừng sinh nhật con trai. Bọt Biển Nhỏ được mẹ tặng món quà chính là cơ hội được gặp thần tượng - siêu nhân điện quang

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại không có bài đăng nào, thay vào đó lại 1 mình đưa con trai tới sở thú vui chơi. Hình ảnh 2 bố con một mình đi dạo khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi Angela Baby ở đâu. Đây cũng là lần hiếm hoi mà paparazzi bắt gặp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi chơi riêng với con trai.

Mừng sinh nhật quý tử 3 tuổi, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh không đả động đến nhau, thân ai người nấy chúc mừng-2Mừng sinh nhật quý tử 3 tuổi, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh không đả động đến nhau, thân ai người nấy chúc mừng-3
Huỳnh Hiểu Minh một mình đưa con trai đi chơi mừng sinh nhật 3 tuổi khiến người hâm mộ xót xa.

Hành động không đả động, xuất hiện chung với nhau cho dù mừng sinh nhật con 3 tuổi của cặp đôi vàng Cbiz càng khiến dân tình tin tưởng rằng, Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã ly hôn với Angela Baby. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ thấy được đó chính sự im lặng của cả hai trước bão tin đồn mà truyền thông, người hâm mộ hoang mang chia sẻ.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mung-sinh-nhat-quy-tu-3-tuoi-angela-baby-huynh-hieu-minh-khong-da-dong-den-nhau-than-ai-nguoi-nay-chuc-mung-2202018193048990.htm

sao Hoa ngữ ly hôn

Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.