Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 "xuống sắc", rời showbiz làm kinh doanh

Một thời, người ta hay nói "đẹp trai như Bình Minh" để mô tả về các anh chàng có vẻ ngoài hào hoa. Từng nổi tiếng là vậy, nhưng vài năm nay, Bình Minh lại tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Nam thần một thời dừng đóng phim để kinh doanh

Nhắc đến Bình Minh, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến một trong những nam thần đình đám nhất của showbiz Việt trong những năm 2000- 2010. Thời ấy, với vẻ điển trai và chiều cao lý tưởng, ngôi sao sinh năm 1981 "càn quét" trên các sàn diễn thời trang và màn ảnh. Thậm chí, thời ấy, mỗi khi nói về vẻ đẹp trai của ai đó, người ta thường nói "đẹp trai như siêu mẫu Bình Minh".

Bình Minh khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Những năm tháng thanh xuân, sanh là gương mặt nổi bật trên sàn catwalk. Soái ca 8X cũng đạt được nhiều giải thưởng, trong đó nổi bật là giải Siêu mẫu ấn tượng của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002.

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-1

Một thời, Bình Minh là nam thần "càn quét" các sàn diễn thời trang và màn ảnh

Sau khi gầy dựng được danh tiếng trong làng mẫu, Bình Minh lấn sân sang điện ảnh và dẫn chương trình. Ở hai lĩnh vực này, anh đều được khán giả yêu thích. Những bộ phim ăn khách mà nam diễn viên từng góp mặt phải kể đến Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Những ngọn nến trong đêm 2...

Tuy vậy, vài năm trở lại đây, Bình Minh dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung đầu tư kinh doanh. Nam diễn viên cho hay, anh không giải nghệ, mà chỉ tạm xa làng giải trí. Khi công việc trong lĩnh vực mới ổn định, anh sẽ quay trở lại màn ảnh nếu có tác phẩm phù hợp.

Được biết, hiện tại Bình Minh đang là CEO của một công ty đa phương tiện, chủ tịch CLB golf. Nam thần một thời cho biết, golf là một trong những niềm đam mê lớn nhất của anh. Nhờ đó, anh hướng sang con đường kinh doanh về mảng dịch vụ golf và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-2

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-3

Ở tuổi trung niên, Bình Minh không còn giữ được diện mạo "soái ca" trước đây, song anh không mấy bận tâm về điều này

Kể từ khi ngưng đóng phim, Bình Minh ít đi sự kiện hơn trước. Anh bị nhiều người nhận xét vóc dáng thay đổi, phát tướng hơn nhiều so với trước đây. Nhưng nnam diễn viên cho hay, anh không đặt nặng việc giữ ngoại hình ở tuổi trung niên, chỉ muốn tập trung làm kinh doanh và tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình.

"Tôi không còn bận tâm nhiều đến ý kiến đánh giá ngoại hình của công chúng, vì đó là quyền của khán giả. Còn tôi không tham gia showbiz nữa nên cũng không khắt khe trong việc giữ dáng", anh nói.

Dù không tích cực hoạt động trong làng giải trí, nhưng Bình Minh vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy vậy, anh từ chối bởi việc kinh doanh cần thời gian và sự đầu tư nghiêm túc.

Cuộc sống viên mãn bên bà xã đại gia và 2 con gái

Ngoài sự nghiệp thành công, Bình Minh hiện còn có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Anh Thơ. Cặp đôi quen nhau qua "bà mối" Trương Ngọc Ánh. Khi ấy, Anh Thơ chinh phục Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng và tài giao tiếp khéo léo.

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-4

Bình Minh và bà xã doanh nhân

Sau vài năm tìm hiểu, cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 2018. Thời điểm mới kết hôn, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi khi ấy nam diễn viên đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hơn nữa bà xã lại hơn anh 4 tuổi.

Một số ý kiến còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ vì tiềm lực kinh tế mạnh của nữ đại gia. Trước những bàn tán, thị phi, ngôi sao sinh năm 1981 khẳng định cả hai đến với nhau vì tình cảm, không hề bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Trong mắt Bình Minh, Anh Thơ là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo, giỏi vun vén cho gia đình. Không chỉ điều hành doanh nghiệp của mình, cô còn hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình.

Cũng chính vì tính cách điềm tĩnh, khôn khéo, chu toàn mọi việc mà doanh nhân Anh Thơ vượt qua mọi sóng gió trong hôn nhân để có một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Trong nhiều sự kiện hay các dịp tụ họp bạn bè, vợ chồng Bình Minh luôn quấn quýt không rời. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-5

Bình minh hiện có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên vợ và hai cô con gái

Nam thần Việt đình đám cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, U45 xuống sắc, rời showbiz làm kinh doanh-6

Dù bận rộn nhưng Bình Minh và Anh Thơ luôn sắp xếp thời gian để đưa các con đi chơi, trải nghiệm

Sau 15 năm chung sống, Bình Minh và bà xã có 2 con gái An Nhiên (15 tuổi) và An Như (12 tuổi). Nam diễn viên cho biết dù bận rộn, nhưng vợ chồng anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian quan tâm, trò chuyện và đưa các con đi chơi, trải nghiệm để tạo nhiều kỷ niệm đẹp cho gia đình.

Cặp đôi hạnh phúc khi hai cô con gái đều chăm ngoan, biết vâng lời cha mẹ. Cả hai đều sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa, đặc biệt có năng khiếu về thể thao, luôn nằm trong đội tuyển bơi lội, bóng rổ, điền kinh của trường.

Nhiều người khuyên Bình Minh cho các con nối nghiệp bố gia nhập showbiz hoặc dự thi hoa hậu khi đến tuổi trưởng thành. Tuy vậy, nam diễn viên cho biết, hai bé đều không có dự định này. Trong khi An Nhiên muốn làm kiến trúc sư, thì An Như lại mơ ước thành doanh nhân giống bố mẹ.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-viet-inh-am-cuoi-vo-ai-gia-hon-4-tuoi-u45-xuong-sac-roi-showbiz-lam-kinh-doanh-a399379.html

Bình Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.