Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi “Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận “quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường

Việt Anh không phải trường hợp đầu tiên của showbiz bị vợ cũ “vạch mặt”. Trước anh, Lam Trường, Quang Dũng, Thành Trung cũng mắc cùng sai lầm.

Việt Anh không phải trường hợp đầu tiên của showbiz bị vợ cũ “vạch mặt”. Trước anh, Lam Trường, Quang Dũng, Thành Trung cũng mắc sai lầm bởi cùng một hành động giống nhau.
 

Nếu như từng biết tới câu chuyện của Lam Trường, Quang Dũng, Thành Trung, hẳn là Việt Anh không dám phạm sai lầm chết người như vừa qua.

Xuất phát điểm chỉ là một bức ảnh con gái Dâu Tây, cô bé mà 10 năm qua người hâm mộ nam diễn viên “Sinh tử” không còn gặp mặt. Ai ngờ rằng, đến chính Việt Anh 10 năm nay cũng không gặp con.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-1Hẳn là Việt Anh không thể ngờ bức ảnh con gái lại gây bão táp cho anh.

Dâu Tây là con gái của Việt Anh với người vợ đầu, BTV Thùy Linh. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm, từ 2007 tới 2010 thì tan vỡ. Sau nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn, Việt Anh bất ngờ công khai mối quan hệ với hotgirl Hương Trần vào năm 2016. Cặp đôi có cậu con trai Đậu Đậu vào năm 2017 và ly hôn vào giữa năm 2019.

Nếu như Hương Trần liên tục khuấy sóng dư luận vì ghen tuông trong 3 năm chung sống với nam diễn viên đào hoa, thì gần 10 năm qua, người vợ đầu của Việt Anh hoàn toàn “mất tích”. Không một ai biết về cuộc sống của cô và con gái Dâu Tây. Cho tới khi, chính Việt Anh khơi mào câu chuyện.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-2

Việt Anh bị vợ cũ tố: "10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có".

Một người cha đăng ảnh con gái nhân dịp sinh nhật, nói những lời âu yếm nhớ thương với con là lẽ bình thường. Nhưng điều không bình thường ở chỗ, Việt Anh để lộ chuyện 10 năm không gặp con. Trong lúc bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đang xót xa cho Việt Anh về chuyện bố con chia lìa 10 năm trời, thì Thùy Linh cũng phá bỏ sự im lặng.

Nữ BTV truyền hình không ngại để lại dòng bình luận công khai trên trang cá nhân của chồng cũ, với 4 lần chỉnh sửa comment, cho thấy cô đã giận dữ, phẫn nộ nhường nào. Cô gọi thẳng Việt Anh là “giả tạo”, tố nam diễn viên trách né trách nhiệm với con cái, “10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có”.

Chưa hết, chồng mới của Thùy Linh cũng không ngồi yên, thẳng thắn lên án Việt Anh đã “lừa dối vợ một cách công khai”, đồng thời chưa bao giờ gặp con gái dù cô bé chờ đợi tin nhắn của bố suốt những năm qua.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-3

Tìm một lý do thuyết phục biện hộ cho việc Việt Anh không gặp con gái suốt 10 năm là điều tương đối khó.

Trước những lời tố cáo này, Việt Anh không giải thích, hoặc anh cũng không có gì để giải thích. Cô bé Dâu Tây đã cùng mẹ sang Canada sinh sống từ năm 2015. Tuy nhiên, quãng thời gian trước đó, vợ cũ và con gái Việt Anh ở Việt Nam. Vì thế, tìm một lý do thuyết phục biện hộ cho việc không gặp con gái là điều tương đối khó.

Tất nhiên, nếu Việt Anh không vui tay mà đăng ảnh con gái lên mạng xã hội và nói những điều động chạm tới vợ cũ của mình, chuyện anh và con gái 10 năm không gặp nhau sẽ chẳng có ai biết để lạm bàn.

Bài học này, Lam Trường đã mắc phải, một cách đau đớn.

Cũng xuất phát từ bức ảnh chụp chung với bé Kiến Văn, với dòng chú thích ngọt ngào: “Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ”. Cả bức ảnh lẫn caption đều không có chi tiết nào nhạy cảm, không động chạm gì tới nghĩa cũ người xưa. Nhưng không vì thế mà Ý An không nổi giận.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-4

Chuyện 2 năm gặp con được 30 phút được vợ cũ Lam Trường phanh phui trên mạng xã hội, như bao nhiêu uất ức dồn nén giờ mới có cơ hội bung ra.

Chuyện 2 năm gặp con được 30 phút được vợ cũ Lam Trường phanh phui trên mạng xã hội, như bao nhiêu uất ức dồn nén giờ mới có cơ hội bung ra.

Ý An tố lam Trường chỉ mượn chuyện gặp con để PR cho bản thân, lần nào tới thăm con cũng chóng vánh và luôn đem theo nhiếp ảnh để chụp hình thay vì dành không gian riêng tư cho hai cha con. Những bức hình mà người hâm mộ xúc động nghẹn ngào kia thực ra chỉ là hành vi làm màu, che đậy cho một mối quan hệ cha con tẻ nhạt. Con trai Kiến Văn thậm chí còn không nhớ mặt bố, và chính Lam Trường sau đó đau lòng thú nhận, bé Kiến Văn đã hỏi anh bằng tiếng Anh rằng: “Ông là ai?”.

Lam Trường không phủ nhận thực tế việc con trai không có ấn tượng gì về bố. Nhưng anh giải thích rằng do khoảng cách địa lý quá xa, cộng thêm việc Ý An gây khó dễ trong việc liên lạc, khiến hai cha con không thường xuyên trò chuyện với nhau. Nhưng dù cảm thông với ông bố nổi tiếng bao nhiêu, người hâm mộ cũng khó lòng mà chấp nhận được việc nam ca sĩ vì bận rộn sự nghiệp mà không thể kết nối với con, hay không nỗ lực tìm cách gần gũi, duy trì tình cảm cha con với bé Kiến Văn sau khi đổ vỡ hôn nhân.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-5

Nhưng dù cảm thông với ông bố nổi tiếng bao nhiêu, người hâm mộ cũng khó lòng mà chấp nhận được việc nam ca sĩ vì bận rộn sự nghiệp mà không thể kết nối với con.

Tuy nhiên, so với Việt Anh, Lam Trường vẫn được dư luận đánh giá cao hơn vì dù không làm tròn trách nhiệm tinh thần, anh vẫn thực hiện nghĩa vụ chu cấp vật chất chu đáo cho vợ cũ và con trai.

Giống Lam Trường, nam ca sĩ Quang Dũng cũng gặp phải trường hợp tương tự. Trước khi bị Jennifer Phạm tố cáo “lợi dụng con trai để lấy lòng công chúng”, Quang Dũng luôn được xem là hình mẫu người cha lý tưởng, tuy không ở gần con nhưng luôn tìm cách bù đắp cả vật chất lẫn tinh thần. Bằng chứng là lần nào sang Mỹ lưu diễn, Quang Dũng cũng đến thăm bé Bảo Nam và đưa con đi chơi, chụp hình vui vẻ cùng con trai.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-6

Trước khi bị Jennifer Phạm tố cáo “lợi dụng con trai để lấy lòng công chúng”, Quang Dũng luôn được xem là hình mẫu người cha lý tưởng.

Thế nhưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 lại nói với công chúng một sự thật khác.

“Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?”, nguyên văn những gì Jennifer Phạm đăng tải trên mạng xã hội về “người mà ai cũng biết là ai đấy”.

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-7

Dù Jennifer Phạm sau đó đã xóa bỏ dòng trạng thái này nhưng hình ảnh Quang Dũng trong mắt người hâm mộ đã bị méo mó đi rất nhiều.

Dù Jennifer Phạm sau đó đã xóa bỏ dòng trạng thái này nhưng hình ảnh Quang Dũng trong mắt người hâm mộ đã bị méo mó đi rất nhiều. Người ta tin rằng, những gì vợ cũ Quang Dũng viết không hẳn không có căn cứ.

Tuy nhiên, sau vụ lỡ miệng của Hoa hậu, Quang Dũng vẫn tiếp tục khoe ảnh con trai và tình cảm cha con khăng khít của mình. Cặp đôi một thời cũng dành cho những nhận xét kiềm chế và lịch sự hơn.

Trong số các vụ việc bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con, có lẽ MC Thành Trung là người có cách ứng xử khéo léo hơn cả. “Châm lửa đốt nhà” cũng là một bức ảnh Thành Trung chụp cùng bé Zon - con gái của anh và vợ cũ Thu Phượng. Bức ảnh khiến nữ ca sĩ “nóng mắt” vì cho rằng, Thành Trung mượn con để làm màu. Trong mắt Thu Phượng, Thành Trung không phải một người cha tốt, chu đáo và yêu thương con hết lòng như những gì anh thể hiện qua những bức ảnh. Cô tố chồng cũ giả tạo, con ốm cũng không quan tâm, ngày lễ cũng mải chạy show mà không vào thăm con, mải vui với “duyên mới” mà xao nhãng tình cảm cha con…

Ngoài Việt Anh 10 năm không gặp con còn có Lam Trường bị hỏi Ông là ai” và Quang Dũng, Thành Trung nhận quả đắng” từ hành động cứ ngỡ bình thường-8

“Châm lửa đốt nhà” cũng là một bức ảnh Thành Trung chụp cùng bé Zon - con gái của anh và vợ cũ Thu Phượng. Bức ảnh khiến nữ ca sĩ “nóng mắt” vì cho rằng, Thành Trung mượn con để làm màu.

Sự việc chỉ dịu đi khi đích thân Thành Trung lên tiếng giải thích, đồng thời nhắn nhủ Thu Phượng một cách chân tình. "Mình đã thống nhất với nhau rồi, hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Em rất vất vả, anh biết, nhưng anh cũng thiệt thòi khi phải sống xa con, đổ vỡ luôn mang lại tổn thương cho tất cả, vì vậy anh đã vui và mừng thật lòng khi em có được hạnh phúc mới. Facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng, nên anh mong em suy nghĩ thật kỹ trước khi nói gì, vì mạng mang giá trị ảo nhưng tổn thương là thật. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hòa thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau".

Hiện tại, cả Lam Trường, Quang Dũng, Thành Trung đều đã vượt sóng gió bình an, có một cuộc sống mới hạnh phúc. Còn Việt Anh, không biết anh sẽ giải quyết sự việc lần này như thế nào để cứu vãn hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.
 


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngoai-viet-anh-10-nam-khong-gap-con-con-co-lam-truong-bi-hoi-ong-la-ai-va-quang-dung-thanh-trung-nhan-qua-dang-tu-hanh-dong-cu-ngo-binh-thuong-2220191312193824174.htm

Lam Trường

Quang Dũng

Thành Trung

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.