Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Ngày Sarah tròn 1 tuổi, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh chính thức trở thành mẹ nuôi của bé.

Bận rộn với nhiều sự kiện cuối năm cũ, đầu năm mới nhưng mới đây Ngọc Trinh vẫn dành thời gian dự sinh nhật của cháu gái Sarah. Bé tên là Tiêu Phối Quân, con gái của chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích. Sarah là cháu thứ 11 của Ngọc Trinh. Trong ngày cháu gái tròn 1 tuổi, Ngọc Trinh chính thức nhận bé là con nuôi. Người đẹp cho biết khi đến thăm chị gái sau sinh, cô đã có ý định này.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-1Ngọc Trinh nhận con gái của chị Ngọc Bích làm con nuôi.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-2Khoảnh khắc đáng yêu của con gái nuôi Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật.

Nổi tiếng và kiếm được bộn tiền từ việc kinh doanh, Ngọc Trinh cũng cố gắng giúp đỡ các anh chị em trong nhà. Người được cô giúp khá nhiều và thường xuyên xuất hiện chung là chị gái Ngọc Bích. Chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee và có hai con, đến năm 2016 cả hai cũng chính thức "đường ai nấy đi". Sau đó, chị gái của Ngọc Trinh lên xe hoa lần 2 với chồng trẻ kém hơn cô 1 tuổi là nam ca sĩ Tiêu Quang vào tháng 10/2018, anh là thành viên nhóm nhạc Vboys. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc bên con gái Sarah.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-3Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-4

Ngọc Trinh xuất hiện trên sân khấu cùng anh chị và con gái nuôi.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-5Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-6

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con nuôi Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-7Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-8

Bé Sarah sở hữu gương mặt rất bụ bẫm, đáng yêu.

Ngọc Trinh chính thức nhận một bé gái làm con nuôi, danh tính khiến nhiều người bất ngờ-9Ngọc Trinh và chị gái có mối quan hệ rất thân thiết.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/ngoc-trinh-chinh-thuc-nhan-mot-be-gai-lam-con-nuoi-danh-tinh-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-312962.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.