Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, danh tính nhân vật chính khiến ai cũng ngạc nhiên

Hình ảnh này của Ngọc Trinh khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ những khoảnh khắc cô cùng hội bạn thân tụ tập ăn uống sau một ngày làm việc. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là khoảnh khắc, Ngọc Trinh tỏ ra rất tự nhiên khi đặt nụ hôn lên má của người đàn ông ngồi cạnh mình. 

Nhìn hình ảnh tình tứ này, nhiều người đặt ra nghi vấn cho rằng, đây chính là người bạn trai bí ẩn bao lâu này mà Ngọc Trinh vẫn luôn giấu kín. Dù có đăng hình nhưng Ngọc Trinh luôn che chắn rất kỹ và không ai có thể đoán ra được.

Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, danh tính nhân vật chính khiến ai cũng ngạc nhiên-1

Tuy nhiên, nêu ai là người hâm mộ và luôn theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh thì đều có thể biết, người đàn ông trong hình chỉ là bạn thân. Trên trang cá nhân có không ít hình ảnh đi ăn, đi du lịch giữa Ngọc Trinh và người bạn này. Được biết, anh chàng này và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết đã hơn 10 năm. Cả hai quen nhau từ khi Ngọc Trinh chưa nổi tiếng và mới bước vào showbiz. Anh chàng này đồng hành bên cạnh Ngọc Trinh với tư cách là trợ lý.

Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, danh tính nhân vật chính khiến ai cũng ngạc nhiên-2

Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, danh tính nhân vật chính khiến ai cũng ngạc nhiên-3

Ngọc Trinh công khai tình tứ hôn trai lạ, danh tính nhân vật chính khiến ai cũng ngạc nhiên-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngoc-trinh-cong-khai-tinh-tu-hon-trai-la-danh-tinh-nhan-vat-chinh-khien-ai-cung-ngac-nhien-219173

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.