Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện lên tiếng về việc "không giữ gìn bản thân"

Hoa khôi Trần Ngọc Huyền nói rằng Ban Tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm Người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019" đã yêu cầu làm những điều "tế nhị" mà chị không hề mong muốn và không tiện bày tỏ, sau đó còn vu khống chị làm "xấu xí, méo mó hình ảnh trong mắt người dân"

Sáng 1-10, Hoa khôi Trần Ngọc Huyền (SN 1998) - người vừa bị Ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019" ký quyết định tước vương miện của "Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình" - đã lên tiếng với phóng viên.

Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện lên tiếng về việc không giữ gìn bản thân-1

Người đẹp Trần Ngọc Huyền - ảnh cá nhân cung cấp

Người đẹp Trần Ngọc Huyền - cho biết sau scandal tước vương miện vì quyết định của Ban Tổ chức nên chị đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao Quảng Bình; Sở Du lịch; Tỉnh đoàn; Công ty CP Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019" và 1 số ban ngành liên quan.

"Em đã gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan ban ngành Quảng Bình, Ban Tổ chức cuộc thi để nói rõ sự tình, thực hư mọi việc. Em xin nói lại, trong các điều khoản được ký kết với EVACOM Việt Nam thì bản thân chưa làm gì xấu để mất hình ảnh, làm trái thuần phong mỹ tục và làm méo mó hình ảnh của 1 đại sứ du lịch tỉnh như 1 số thông tin nêu. Quan điểm em rất rõ ràng mình không sai nên không việc gì phải sợ" - Huyền mở lời.

Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện lên tiếng về việc không giữ gìn bản thân-2

Trần Ngọc Huyền - đằm thắm trong trang phục áo dài

Huyền cho biết trong hợp đồng ký kết với Công ty EVACOM Việt Nam chỉ yêu cầu người đoạt giải thực hiện một số nội dung như quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Bình, không được để đơn vị khác sử dụng hình ảnh và không vi phạm thuần phong mỹ tục...

Theo chị Huyền, thực tế sau khi đoạt giải thì bà Trần Bảo Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM đã đưa chị ra Hà Nội trong thời gian dài, công việc mà bà Linh đưa ra cũng không hề liên quan gì đến việc quảng bá du lịch cho Quảng Bình mà là việc riêng... và  Huyền khẳng định chẳng nhận được bất cứ thông báo nào của Ban Tổ chức về những hoạt động quảng bá du lịch hay thiện nguyện để chị tham gia.

Sau nhiều tháng không được phân công công việc và không được trả thu nhập, chị Huyền đã chủ động rời công ty của bà Linh trở về Quảng Bình kiếm việc làm cho đến khi nhận quyết định bị tước danh hiệu.

"Em ký hợp đồng là để Ban Tổ chức quản lý danh hiệu, hình ảnh của em chứ không phải là con người của em. Em thấy những việc cá nhân, không phù hợp mà bắt em làm thì mình không làm, những việc cá nhân này khá "tế nhị" em không tiện nói ở đây. Nói chung trong công việc em chỉ trực tiếp làm việc với chị Linh chứ còn việc gì khác em không bao giờ làm" - chị Huyền khẳng định.

Huyền nói rằng sau sự cố xảy ra thì bản thân cảm thấy rất buồn vì nhiều luồng dư luận trái chiều ập đến cùng lúc khiến chị gần như "nghẹt thở". Rất may gia đình, người thân và bạn bè luôn bên cạnh động viên, chia sẻ với chị nên cũng cảm thấy được an ủi phần nào.

 Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/hoa-khoi-tran-ngoc-huyen-len-tieng-ve-viec-khong-giu-gin-ban-than-20201001103818306.htm?fbclid=IwAR0UNVyU5WRo303UrfMl01j48M-1Z2kPSkziprN9N8En7IHxzNNiKN86H8E

hoa khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.