Nữ diễn viên từng ngủ ở công viên cả tháng trời, vất vả mưu sinh, giờ là biên kịch xuất sắc

Sau bao nỗ lực, nữ diễn viên này đã hái được "trái ngọt" trong nghề.

Kim Đào là một nữ diễn viên khá quen mặt khi xuất hiện trong các gameshow, sitcom hài nổi tiếng. Trước khi có được cuộc sống như hiện tại, cô từng phải trải qua một thời gian dài sống trong khổ cực.

Kim Đào sinh ra trong một gia đình nghèo tại Kiên Giang. Gia cảnh khó khăn nên cô phải đi làm từ nhỏ, trải qua nhiều công việc khác nhau như phục vụ tại quán cafe, giúp việc nhà,... để phụ giúp cho mẹ. Cuộc sống khó khăn là vậy nhưng cô đã nuôi tình yêu với nghệ thuật từ sớm khi thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh để tham gia hoạt động văn nghệ phong trào ở phường, xóm.

Nữ diễn viên từng ngủ ở công viên cả tháng trời, vất vả mưu sinh, giờ là biên kịch xuất sắc-1

Năm 2016, khi một người bạn trong đội văn nghệ đăng ký thi Đấu Trường Tiếu Lâm, Kim Đào đã có dịp cùng lên Sài Gòn để phụ diễn giúp bạn. Chẳng ai ngờ người phụ diễn năm đó lại được chọn vào vòng ghi hình còn người bạn kia thì phải ra về. Với niềm đam mê diễn xuất và mong muốn thay đổi cuộc sống, Kim Đào quyết định nghỉ việc dưới quê để lên Sài Gòn sống một thời gian. Lúc này vì khó khăn, Kim Đào không dám thuê nhà trọ, cô ngủ ở công viên Hoàng Văn Thụ cả tháng trời, buổi trưa thì lên xe bus để được ngủ máy lạnh. Sau này khi dừng chân ở cuộc thi, Kim Đào về quê mà không còn chút tiền nào trong túi, quán cafe cũng đã tìm được người mới nên không còn thuê cô nữa.

Nữ diễn viên từng ngủ ở công viên cả tháng trời, vất vả mưu sinh, giờ là biên kịch xuất sắc-2

Để nuôi sống bản thân và con nhỏ, Kim Đào phải đi vay 400.000 để làm bánh khoai, bánh chuối đem bán. May mắn thay thời điểm này chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm lên sóng, Kim Đào bắt đầu được chú ý, khán giả yêu mến và "bầu sô" cũng tìm đến với cô.

Kể từ khi bước ra từ chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm, Kim Đào tham gia nhiều dự án phim truyền hình, sitcom, webdrama và các các chương trình giải trí. Thành tựu nổi bật nhất của cô phải kể đến khi cô lấn sân, thử sức với vai trò biên kịch của web drama vô cùng nổi tiếng Gia Đình Cục Súc. Lúc này khán giả mới biết trước đây, mọi kịch bản web drama, tiểu phẩm gameshow của Võ Tấn Phát đều có sự hỗ trợ của Kim Đào nhưng phải tới Gia Đình Cục Súc, cô mới thực sự được thừa nhận như một biên kịch.

Nữ diễn viên từng ngủ ở công viên cả tháng trời, vất vả mưu sinh, giờ là biên kịch xuất sắc-3

Kim Đào đảm nhận một vai phụ ở Gia Đình Cục Súc

Sáu năm theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, Kim Đào đã chứng minh cho khán giả thấy rằng chỉ cần thực sự đam mê, chăm chỉ thì có thể vượt qua mọi khó khăn và tỏa sáng. Hiện tại, tuy cô vẫn phải ở nhà thuê nhưng cuộc sống đã ít khó khăn hơn, mẹ và con trai cô cũng được sống đầy đủ hơn.

Nữ diễn viên từng ngủ ở công viên cả tháng trời, vất vả mưu sinh, giờ là biên kịch xuất sắc-4

Ngoài diễn xuất, hiện tại Kim Đào còn mở một quán ăn để trang trải kinh tế

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-dien-vien-tung-ngu-o-cong-vien-ca-thang-troi-vat-va-muu-sinh-gio-la-bien-kich-xuat-sac-20221204180910179.htm

Kim Đào

diễn viên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.