Ông xã Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cách vơi đi nỗi nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm

Hành động của ông xã Hoà Minzy trên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

Suốt nhiều tháng qua, thiếu gia Minh Hải - chồng của Hòa Minzy đang ở Úc để làm việc cũng như do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể về Việt Nam với hai mẹ con nữ ca sĩ. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày khiến nhiều người ghen tị.

Ông xã Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cách vơi đi nỗi nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm-1

Hai mẹ con Hòa Minzy thường xuyên gửi những lời yêu thương đến bố Hải đang ở Úc.

Cách đây ít giờ, ông xã thiếu gia của nữ ca sĩ chia sẻ một hình ảnh trên story trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, Minh Hải đã để hình nền trong chiếc điện thoại mình là hình của vợ Hòa Minzy và bé Bo. Ngay sau đó, người hâm mộ cũng cho biết hành động của anh khiến fan ngưỡng mộ về tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Ông xã Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cách vơi đi nỗi nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm-2

Thiếu gia Minh Hải để ảnh nền trên điện thoại là Hòa Minzy và bé Bo. Đây cũng là cách anh ngắm nhìn mỗi ngày đỡ nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm qua.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ đoạn video dài 12 phút khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì loạt hành động siêu dễ thương và thông minh của nhóc tỳ. Khi được mẹ Hòa Minzy hỏi: "Con nhớ bố không?", không suy nghĩ, bé Bo ngay lập tức có câu trả lời khiến nhiều người xúc động: "Có, nhớ ba Hải nhiều, bố Hải đang ở Úc".

Ông xã Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cách vơi đi nỗi nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm-3

Không chỉ thế, qua cuộc hội thoại giữa hai mẹ con Hòa Minzy, cư dân mạng biết được ông xã Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ mấy tháng liền. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc". Khi được mẹ Hoà Minzy gợi ý gửi lời tới bố Hải, cậu con trai nhanh chóng khích lệ: "Bố Hải cố lên".

Ông xã Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cách vơi đi nỗi nhớ vợ con khi đang kẹt ở Úc gần 1 năm-4

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ tin nhắn giữa cô và ông xã khiến nhiều người ghen tị, dù đang ở xa nhưng thiếu gia Minh Hải luôn dành những lời ngọt ngào với hai mẹ con. Đồng thời giọng ca Rời bỏ cũng tiết lộ cô được chồng ủng hộ trong tất cả mọi thứ từ việc nuôi con đến dạy con.

Hiện tại, Hòa Minzy dành thời gian tập trung dạy dỗ con trai, trong khi ông xã cô vẫn đang ở Úc công tác, chờ dịch bệnh ổn định, đường bay mở lại để trở về đoàn tụ với gia đình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ong-xa-hoa-minzy-bat-ngo-chia-se-cach-voi-di-noi-nho-vo-con-khi-dang-ket-o-uc-gan-1-nam-103515.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.