Phương Oanh bất ngờ xóa ảnh chụp chung với Shark Bình trên trang cá nhân, chuyện gì đang xảy ra?

Động thái này của Phương Oanh khiến dân tình không khỏi tò mò về nguyên do. Tuy nhiên, ở hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng giải thích gì về điều này.

Thời gian qua, chuyện tình giữa Shark Bình - Phương Oanh đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Đáng nói, trong khi Phương Oanh và Shark Bình thoải mái công khai tình cảm cá nhân, khẳng định đến với nhau khi cả hai ở trạng thái độc thân thì chị Đào Lan Hương (người có hôn thú của Shark Bình) cũng chắc chắn, chị và Shark Bình hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp. Chính vì lẽ này, hễ ai trong 3 người có động thái mới đều khiến dân tình không ngừng quan tâm.

Trước đó ít ngày, diễn viên Phương Oanh từng gây xôn xao với động thái khẳng định chủ quyền với Shark Bình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên thoải mái đăng tải loạt ảnh cùng bạn trai đi dự sự kiện, không những vậy, cả hai còn bị bắt gặp đi ăn uống ở khu vực vỉa hè khá thoải mái cùng nhau. Ngoài ra, cả hai cùng nhau đi đánh gofl ở Đà Lạt, tạo dáng và khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Phương Oanh bất ngờ xóa ảnh chụp chung với Shark Bình trên trang cá nhân, chuyện gì đang xảy ra?-1

Trước đó, Phương Oanh công khai xuất hiện cùng Shark Bình sau khi tuyên bố chuyện hẹn hò

Mới nhất ngày 23/9 vừa qua, Phương Oanh tiếp tục "khoe" loạt ảnh được Shark Bình tự tay tổ chức sinh nhật nhân dịp cô tròn 33 tuổi. Trong loạt ảnh mà nữ diễn viên đăng tải, Phương Oanh và Shark Bình đứng chụp ảnh cực kỳ tình cảm, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc và hài lòng trước tình cảm mà người đàn ông này dành cho cô.

Phương Oanh bất ngờ xóa ảnh chụp chung với Shark Bình trên trang cá nhân, chuyện gì đang xảy ra?-2

Phương Oanh vừa bước sang tuổi 33 bên cạnh người yêu

Tuy nhiên, mới đây, dân tình đã phát hiện ra điều kì lạ, cụ thể, vào chiều ngày 23/9, không hiểu vì lý do gì mà Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết kèm ảnh dự sự kiện cùng Shark Bình trên trang cá nhân.

Phương Oanh bất ngờ xóa ảnh chụp chung với Shark Bình trên trang cá nhân, chuyện gì đang xảy ra?-3

Bài đăng mới nhất của Phương Oanh chỉ có ảnh của riêng cô

Được biết, loạt hình ảnh xuất hiện với Shark Bình nói trên là bài đăng duy nhất mà Phương Oanh công khai. Do đó, ngay lập tức, hành động xóa ảnh chụp chung với Shark Bình của nữ diễn viên khiến ai nấy phải tò mò thắc mắc.

Theo đó, không ít ý kiến bày tỏ nghi ngờ, liệu có Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình? Tuy nhiên, các ý kiến khác lại cho rằng, nữ diễn viên chỉ muốn trốn tránh phiền toái từ chuyện tình cảm, đây cũng là cách cô bảo vệ bạn trai của mình.

Phương Oanh bất ngờ xóa ảnh chụp chung với Shark Bình trên trang cá nhân, chuyện gì đang xảy ra?-4

Phương Oanh và Shark Bình ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm kể từ khi công khai hẹn hò

Kể từ khi diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình, mọi thông tin về cặp đôi này được dân chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Trong khi dư luận chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương, anh đã lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Cụ thể, Shark Bình lên tiếng đính chính: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

Theo Saostar


Phương Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.