Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?

Lý Thùy Chang - bạn gái Chi Bảo nhận được nhièu lời khen nhờ tích cách cởi mở, năng động.

Tháng 10/2019, nam diễn viên Chi Bảo gây bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 16 tuổi tên Lý Thùy Chang. Thùy Chang cũng được coi là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo chính thức giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn.

Được biết, Thùy Chang và Chi Bảo đã quen nhau cách đây 10 năm sau nhiều lần làm việc chung nhưng cả hai chỉ dừng ở mức tình bạn. Nhận thấy sự tương đồng trong tích cách, cả hai quyết định gắn bó và tiến xa hơn. Dù cách nhau 16 tuổi nhưng Chi Bảo cho biết, tuổi tác không phải là vấn đề của cả hai. 

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-1

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-2

"Kể cũng lạ! Ngày xưa tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ lấy một người vợ trẻ. Còn kết quả bây giờ tôi hơn Chang đến 16 tuổi. Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không là vấn đề nếu cả 2 chấp nhận và dung hòa với nhau.

Tuy kém tôi khá nhiều tuổi nhưng Chang cũng là người từng trải. Cô ấy làm kinh doanh từ năm 19 tuổi nên chín chắn và trưởng thành hơn so với những người đồng trang lứa. Bản thân tôi hơn tuổi bạn gái nên trong mối quan hệ này mình không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người anh sẵn sàng nhường nhịn, chở che cho cô ấy", nam diễn viên nói.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo - Thùy Chang vẫn rất lãng mạn. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch và đồng hành, giúp đỡ nhau trong công việc.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-3

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-4

Khi Chi Bảo thực hiện dự án thiện nguyện “Qũy về trái tim”, Thùy Chang đã đóng góp những món đồ hiệu của mình để đấu giá, bên cạnh những ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất khác. 

Khi bạn gái ra mắt thương hiệu spa làm đẹp, Chi Bảo cũng luôn sánh đôi, ủng hộ cô hết mình.

Trên trang cá nhân, Thùy Chang gọi bạn trai là “báu vật” và viết: “Sóng gió làm chúng tôi thương nhau hơn, hạnh phúc hơn”. 

Đáp lại bạn gái, Chi Bảo ngọt ngào: "Cảm ơn vợ yêu đã đồng cam cộng khổ cùng chồng trong suốt thời gian qua, thật không dễ dàng. Họ có ác với mình như thế nào đi chăng nữa, nhất định chúng ta không thể là như thế dù chỉ là một phần nhỏ. 

Cuộc sống này có bất công nhưng cũng rất công bằng. Ai gây ra lỗi lầm gì, bản thân phải chịu trách nhiệm, không ai gánh thay được. Muốn đẩy lùi bóng tối, hãy thắp lên một chút ánh sáng. Chúng ta nhất định không để sai lầm của họ làm nổi khổ của mình. Yêu vợ thật nhiều”.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-5

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-6

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-7

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-8

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-9

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Chi Bảo ở tuổi ngoài 30.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-10

Cô bận rộn với công việc kinh doanh nhưng không ngại giúp đỡ Chi Bảo trong cách hoạt động cộng đồng.

Sau hơn 1 năm công khai tình cảm, cuộc sống của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi ra sao?-11

Cặp đôi gắn bó, hạnh phúc sau nhiều năm quen biết.

Ngoài đời, Lý Thùy Chang được nhận xét là người tích cực, cởi mở. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Dù bận rộn nhưng nữ doanh nhân trẻ vẫn dành thời gian nấu ăn, làm bánh chiêu đãi bạn bè, người thân các dịp cuối tuần. Ngoài ra, cô có chung sở thích với bạn trai về fitness, yoga, bơi lội...

Vì dịch bệnh, cặp đôi phải hoãn cưới 2 lần. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, điều quan trọng với anh hiện tại là tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn gái. "Việc kết hôn để có một danh phận là điều đương nhiên nhưng tôi để diễn ra một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Khi ấn định ngày tổ chức, chúng tôi sẽ thông báo ngày đó với khán giả", Chi Bảo nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-hon-1-nam-cong-khai-tinh-cam-cuoc-song-cua-chi-bao-va-ban-gai-kem-16-tuoi-ra-sao-8202118110310683.htm

Chi Bảo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.