Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để 'bung lụa' hết cỡ

Mặc dù mới ốm dậy nhưng Thiên Ân vẫn tràn đầy năng lượng để chuẩn bị thi đấu trong đêm chung kết Miss Grand International 2022.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ được tổ chức với sự góp mặt của 68 thí sinh xinh đẹp, tài năng. Hiện tại, các thí sinh đã chuẩn bị đồ đạc và di chuyển đến khu vực thi đấu cho tối nay. Hoa hậu Thiên Ân cũng đã xuất hiện với vẻ ngoài "tươi không cần tưới".

Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để bung lụa hết cỡ-1

Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để bung lụa hết cỡ-2

Thiên Ân đăng tải bộ ảnh trước thềm chung kết tràn đầy năng lượng. Cô diện áo phông và quần jeans đơn giản, năng động nhưng vẫn tỏa sáng. Nàng hậu viết trên trang cá nhân: "Thiên Ân đã sẵn sàng", cho thấy được sự quyết tâm của cô đối với chiếc vương miện danh giá của Miss Grand International 2022. Đặc biệt, cô đã được hội ngộ cùng các Á hậu Quỳnh Châu, Mai Ngô và Minh Thư. Điều này chắc chắn sẽ là sự ủng hộ lớn lao đối với Thiên Ân, giúp cô có thêm nhiều năng lượng để "tự tin khoe cá tính".

Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để bung lụa hết cỡ-3

Khán giả cảm thấy yên tâm khi nhìn thấy Thiên Ân có phong độ ổn định. Trước đó 1 ngày, người đẹp Long An đã chia sẻ rằng cô bị ốm ngay sau khi thi bán kết nên phải ăn cháo và uống nhiều loại thuốc. Điều này đã làm người hâm mộ lo lắng rằng cô sẽ không thể hiện tốt trong phần thi cuối cùng. Cũng như mọi lần, Thiên Ân luôn trấn an khán giả tại quê nhà và hoàn thành tốt phần thi của mình.

Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để bung lụa hết cỡ-4

Thiên Ân tiết lộ cô đã bị ốm sau phần thi bán kết.

Thiên Ân lấy lại năng lượng, tươi như hoa trước thềm chung kết: Chờ thời khắc để bung lụa hết cỡ-5

Bình luận của khán giả:

- Bình tĩnh tự tin tỏa sáng em nhé! Hãy là chính mình Đoàn Thiên Ân

- Làm hết sức nha cô gái. Mọi người đều tin tưởng chị

- Mặc đơn giản mà xinh ghê, tối nay cháy hết mình nhé chị ơi

- Có vẻ như Ân đỡ ốm hơn rồi, mong giữ được phong độ đến phút cuối

Theo Saostar


Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Miss Grand International


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.