Tin đồn tình yêu của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới: Công khai với cả gia tộc, cực kỳ được lòng gia đình bạn trai

Có vô số tin đồn xoay quanh mối quan hệ của Lisa và Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault.

Những ngày qua, Lisa - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội vì tin đồn hẹn hò cùng Frédéric Arnault - thiếu gia giàu có hàng đầu thế giới. Hàng loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai khiến cư dân mạng "đứng ngồi không im". 

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên tin đồn hẹn hò này xuất hiện. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại cả Lisa và phía Frédéric Arnault đều không hề lên tiếng.

Tin đồn tình yêu của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới: Công khai với cả gia tộc, cực kỳ được lòng gia đình bạn trai-1Tin đồn hẹn hò hot nhất thời điểm hiện tại của Lisa và Frédéric Arnault.

Và khi người trong cuộc im hơi lặng tiếng lại chính là lúc hàng loạt các tin đồn chưa được xác thực mọc lên "như nấm sau mưa". Thậm chí, gia thế của Frédéric Arnault - chàng thiếu gia sinh năm 1995 cũng được "đào bới" không ngừng trong những ngày qua.

Gia thế khủng của Frédéric Arnault

Frédéric Arnault sinh năm 1995, là con thứ 2 của tỷ phú Bernard Arnault - Giám đốc điều hành của gã khổng lồ xa xỉ LVMH và người vợ hiện tại Hélène Mercier. 

Sinh ra trong 1 gia đình giàu có về kinh doanh nhưng Frédéric Arnault cũng cực kỳ có máu nghệ thuật do ảnh hưởng từ mẹ anh là bà Hélène Mercier - vốn là 1 nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Frédéric Arnault từng nhiều lần thể hiện khả năng trình diễn piano không thua kém gì các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Tin đồn tình yêu của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới: Công khai với cả gia tộc, cực kỳ được lòng gia đình bạn trai-2Frédéric Arnault và cha mình, tỷ phú Bernard Arnault.

Trong 5 người con của tỷ phú Bernard Arnault (2 người con với vợ đầu và 3 người con với vợ thứ 2) thì Frédéric được đánh giá sở hữu ngoại hình giống cha mình nhất. Anh cũng là người duy nhất đi theo con đường của cha khi từng theo học tại trường đại học khoa học và kỹ thuật hàng đầu của Pháp École Polytechnique. Anh được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại TAG Heuer khi mới 25 tuổi. Và tất nhiên, với việc là con trai của tỷ phú thế giới, từ khi ra đời Frédéric đã gánh lên vai trọng trách trở thành một trong những người thừa kế sáng giá của đế chế giàu sang.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Frédéric cực kỳ kín tiếng. Ở tuổi 28, Frédéric Arnault chưa từng công khai chuyện yêu đương, chuyện riêng tư vô cùng bí mật. Chính vì thế tin đồn hẹn hò giữa Frédéric Arnault và Lisa nổ ra đã khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Cưng chiều bạn gái, mối quan hệ được gia đình ủng hộ?

Tính đến thời điểm hiện tại cả Lisa và Frédéric Arnault đều im lặng hoàn toàn trước tin đồn hẹn hò. Thế nhưng với những "bằng chứng" được cư dân mạng tìm kiếm thì nhiều người tin rằng giữa hai người có mối liên hệ đặc biệt.

Trên 1 số diễn đàn, dựa theo "bằng chứng" mà cư dân mạng thu thập được, nhiều người cho rằng Lisa đang thật sự hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Cụ thể, theo nhiều người Frédéric Arnault vốn kín tiếng về đời tư nhưng không giấu giếm việc quan tâm và chăm sóc dành cho Lisa.

Tin đồn tình yêu của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới: Công khai với cả gia tộc, cực kỳ được lòng gia đình bạn trai-3Cả hai luôn bên cạnh nhau trong sự kiện quan trọng.

Chuyện Frédéric Arnault follow trang cá nhân của Lisa vốn không có gì bất thường bởi anh cũng follow các thành viên khác của BLACKPINK. Tuy nhiên, việc Frédéric Arnault follow cả tài khoản thú cưng, chăm chỉ thả "tim" các bài đăng của cả bạn bè Lisa khi có ảnh cô nàng thì có vẻ không còn bình thường nữa. Sự quan tâm đặc biệt mà Frédéric Arnault dành cho Lisa khiến mọi người không khỏi đặt dấu chấm hỏi.

Không chỉ đồng hành cùng Lisa ở các sự kiện quan trọng, Frédéric Arnault còn có mặt bên cạnh Lisa trong khoảng thời gian cô nàng du ngoạn Paris - lịch trình riêng tư không liên quan tới công việc.

Tin đồn tình yêu của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới: Công khai với cả gia tộc, cực kỳ được lòng gia đình bạn trai-4Những hình ảnh xinh đẹp của Lisa trong chuyến đi chơi gần đây.

Cũng theo netizen, nếu bằng chứng Lisa đi du lịch cùng gia đình anh trai Frédéric Arnault là thật thì điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng đã chính thức ra mắt gia đình nhà trai. Việc đi du lịch cùng gia đình anh trai của Frédéric Arnault cho thấy mối quan hệ của Lisa và anh chàng này nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Tuy nhiên, tất cả những suy đoán về mối quan hệ của Lisa và Frédéric Arnault đến thời điểm này đều chưa được xác nhận và người trong cuộc vẫn im lặng. Cho nên mọi giả thuyết về chuyện tình cảm của Lisa và Frédéric Arnault vẫn chỉ nên là câu chuyện đùa vui mà thôi.

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tin-don-tinh-yeu-cua-lisa-va-con-trai-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-cong-khai-voi-ca-gia-toc-cuc-ky-duoc-long-gia-dinh-ban-trai-d275094.html

BLACKPINK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.