Trấn Thành đăng đàn phàn nàn sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì mà cặp đôi phải gấp rút sửa lỗi?

Trấn Thành lẻ bóng đến chúc mừng cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt nhưng sau khi dự tiệc thì tức vì chuyện "dở khóc dở cười".

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM quy tụ nửa showbiz đến góp vui. Trong đó, Trấn Thành cũng có mặt để chúc phúc cặp đôi, anh đi 1 mình do Hari Won đang công tác tại Hàn Quốc. Sau tiệc cưới, trong khi dàn sao đồng loạt đăng bài chúc mừng, khoe ảnh "sống ảo" xịn xò phủ khắp mạng xã hội thì Trấn Thành lại đăng đàn "phàn nàn" cô dâu chú rể.

Cụ thể, ông xã Hari Won cũng muốn check in "nóng" để hoà nhịp với dàn sao nhưng mãi không được gửi ảnh nét căng nên đành tự sưu tầm. Trấn Thành đăng 2 bức ảnh vỡ nát kèm chia sẻ: "Tui tức ghê luôn á, không tìm được 1 tấm nào đầy đủ người luôn. Lưu được 2 tấm thì nhỏ xíu, banh ra nó bể như cái bánh in. Tức dễ sợ".

Trấn Thành đăng đàn phàn nàn sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì mà cặp đôi phải gấp rút sửa lỗi?-1

Trấn Thành muốn nhập hội chúc mừng đàn em nhưng phải tự tìm nên toàn ảnh vỡ nát

Dù đêm qua Puka - Gin Tuấn Kiệt kết thúc tiệc cưới và trở về nhà lúc 3-4 giờ sáng nhưng sau bài đăng của Trấn Thành cặp đôi phải gấp rút chữa lỗi. Tầm gần 1 tiếng sau, Trấn Thành cho biết đã nhận được ảnh đẹp full HD từ cô dâu chú rể nhưng gặp chuyện "dở khóc dở cười" tiếp theo là anh đăng lên Fanpage vẫn bị vỡ nát.

Bên dưới 2 bài đăng của Trấn Thành, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trêu đùa vì cho rằng nam MC không bị "kiếp nạn" lúc đi hết mình lúc về hết hồn như nhiều sao Việt mà lại gặp trục trặc trong khâu "sống ảo".

Trấn Thành đăng đàn phàn nàn sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì mà cặp đôi phải gấp rút sửa lỗi?-2

Đây là ảnh nét căng Gin Tuấn Kiệt và Puka gửi cho Trấn Thành để sửa lỗi

Trấn Thành đăng đàn phàn nàn sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì mà cặp đôi phải gấp rút sửa lỗi?-3

Thế nhưng khi nam MC đăng lên trang cá nhân vẫn là ảnh bị kém chất lượng. Trấn Thành cũng phải cầu cứu dân mạng: "Ủa sao hình vẫn bể vậy anh em?"

Trấn Thành đăng đàn phàn nàn sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chuyện gì mà cặp đôi phải gấp rút sửa lỗi?-4

Puka và Gin Tuấn Kiệt được rất nhiều sao Việt đến chúc phúc trong buổi tiệc ngày 6/11 tại TP.HCM

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tran-thanh-dang-dan-phan-nan-sau-khi-du-tiec-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-chuyen-gi-ma-cap-doi-phai-gap-rut-sua-loi-d287007.html

Puka

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.