Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém

Ngọc Trinh đã từng có màn khoá môi 'xôi thịt' với Vũ Khắc Tiệp, cùng từng không ngần ngại hôn môi bạn đồng giới Quỳnh Thư trong một bữa tiệc...

Hành động công khai hôn môi một bé trai 8 tuổi của Ngọc Trinh trong một sự kiện mới đây khiến cô nhận chỉ trích dữ dội. Sau đó, phía gia đình cậu bé đã lên tiếng giải thích cho Ngọc Trinh. Được biết, bé trai tên là N.H, từng đạt Giải Nhất Siêu mẫu nhí, từng tham gia một dự án phim với cô nên cả hai vô cùng thân thiết.

Trong phim, N.H là con của Ngọc Trinh, điều đó khiến việc hôn môi cậu bé giống như tình cảm mẹ con. Dù vậy theo đánh giá của dư luận, việc Ngọc Trinh và cậu bé đều là người nổi tiếng nên hành động như vậy hoàn toàn không phù hợp.

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-1

Ngọc Trinh vô tư hôn môi cậu bé 8 tuổi ở chốn đông người

Thực tế trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Ngọc Trinh luôn thể hiện là cô gái cởi mở, phóng khoáng. Cô đã có nhiều màn hôn môn đồng nghiệp khiến nhiều người phải 'ngoảnh mặt' quay đi.

Cụ thể, hồi mới vào nghề, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã có bức ảnh hôn môi ngấu nghiến trong một quán bar. Dù rằng cả hai vô cùng thân thiết với nhau nhưng nụ hôn này khiến nhiều người vẫn không thể chấp nhận được vì trông quá 'lố bịch'.

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-2

Màn khoá môi phản cảm của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp

Không chỉ hôn môn Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn có không ít lần hôn môi các đồng nghiệp nữ như Quỳnh Thư, Quỳnh Hương, Linh Chi... trong những buổi tiệc tùng. Ở thời điểm những hành động này xảy ra nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang tìm cách lăng xê và kéo theo những gà nhà khác của Khắc Tiệp nổi tiếng cũng như thể hiện sự thân thiết, nhưng thiết nghĩ, để được biết đến họ có thể có nhiều cách văn minh hơn.

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-3

Ngọc Trinh vô tư hôn môi Quỳnh Hương và chia sẻ những khoảnh khắc này lên mạng xã hội

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-4

Người đẹp cho rằng việc hôn môi bạn đồng giới là chuyện đương nhiên.

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-5

Cô thậm chí không ngại hôn môi một đồng nghiệp Thái Lan

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-6

Trước nụ hôn với bé trai 8 tuổi, Ngọc Trinh đã có nhiều màn khoá môi phản cảm không kém-7

Ngọc Trinh hôn môi cả Linh Chi. Có vẻ như bộ sưu tập hôn môi của Ngọc Trinh khá phong phú đó.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-nu-hon-voi-be-trai-8-tuoi-ngoc-trinh-da-co-nhieu-man-khoa-moi-phan-cam-khong-kemtruoc-nu-hon-voi-be-trai-8-tuoi-ngoc-trinh-da-co-nhieu-man-khoa-moi-phan-cam-khong-kemngoc-trinh-2049723.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.