Tuổi xế chiều của 2 NSND có cùng nỗi buồn không thể có con: Cuộc sống yên bình, hết tự dằn vặt

Cả hai đều là NSND có nhiều thành tựu và được khán giả yêu mến. Sau những dằn vặt, đau khổ vì không thể có con giờ cả hai nghệ sĩ đều có cuộc sống bình an, vui vẻ.

NSND Minh Hằng

NSND Minh Hằng sinh năm 1961. Chị tốt nghiệp khoa Sân khấu Kịch nói và công tác tại Nhà hát tuổi trẻ từ năm 1983. Là đồng nghiệp của loạt nghệ sĩ thành danh như NSƯT Chí Trung, NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương...

NSND Minh Hằng là nghệ sĩ đa tài có thể hóa thân vào nhiều dạng vai diễn khác nhau từng ghi dấu ấn trong nhiều phim truyền hình như: Đứa con tôi, Người Hà Nội, Ghen, Những nhân viên gương mẫu...

Đặc biệt, chị được biết đến rộng rãi nhờ tham gia chương trình Táo Quân. Cách diễn duyên dáng của Minh Hằng được nhiều khán giả yêu thích. Trong sự nghiệp của mình, NSND Minh Hằng nhận được nhiều giải thưởng đáng tự hào. 

Tuổi xế chiều của 2 NSND có cùng nỗi buồn không thể có con: Cuộc sống yên bình, hết tự dằn vặt-1

NSND Minh Hằng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của nữ nghệ sĩ lại khá lận đận. Chị trải qua 2 cuộc hôn nhân. Với cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 21 tuổi, chị khá kín tiếng. Ở bến đỗ thứ 2 nữ nghệ sĩ lại rất hạnh phúc và công khai chia sẻ với mọi người. 

Thế nhưng khi hạnh phúc đang tròn đầy thì chồng chị ngã bệnh và rời cõi tạm từ năm 2021. 

Ngoài đường tình lận đận thì điều khiến NSND Minh Hằng từng buồn khổ chính là việc không thể có được mụn con do mình sinh ra. Tuy nhiên đến hiện tại, chị đã không còn day dứt nữa.

"Khi chưa giác ngộ, tôi khá buồn vì cuộc sống không con cái. Nhưng giờ tôi hiểu rằng, khi đến với thế giới này tôi không nợ nần ai, nếu có những người con đến với mình vì duyên để trả nợ, ắt cũng sẽ có người đến chỉ để đòi nợ", NSND Minh Hằng chia sẻ trên tờ Vietnamnet gần đây.

Hiên, chị hài lòng với cuộc sống an nhàn, bình yên ở tuổi 62. Nữ nghệ sĩ có 3 căn nhà và ở cả 3 nơi. Chị nuôi chó mèo, vịt và cá trê để bầu bạn. Dù không có con đẻ nhưng chị có các con nuôi quan tâm, lo cho từng tý không khác gì con đẻ. 

NSND Quốc Anh

NSND Quốc Anh nổi tiếng với loạt vai diễn hài trong các tiểu phẩm như: Thầy rởm, Râu quặp, Chôn nhời, Giấc mơ của Chí Phèo... Con đường sự nghiệp của nam nghệ sĩ cũng khá vất vả, phải đến năm 40 tuổi anh mới thật sự nổi tiếng và được khán giả biết đến rộng rãi. Từ đó, các thành công liên tục tìm đến và giúp anh được phong tặng NSND.

Về đời tư, NSND Quốc Anh trải qua hai cuộc hôn nhân. Ở cả hai lần kết hôn này, nam nghệ sĩ đều chọn người phụ nữ đã qua một lần đò và có con riêng. 

Tuổi xế chiều của 2 NSND có cùng nỗi buồn không thể có con: Cuộc sống yên bình, hết tự dằn vặt-2

NSND Quốc Anh

Các con của vợ đều được anh yêu thương và coi như con đẻ. Kể cả con của người vợ đầu. Dù ly hôn nhiều năm nhưng đến khi con riêng của vợ trưởng thành và lập gia đình anh vẫn có trách nhiệm như một người cha, đứng ra lo đám cưới.

Tuy nhiên có một điều từng là nỗi đau trong lòng NSND Quốc Anh ở lứa tuổi 30, 40. Đó chính là việc không thể có một đứa con ruột dù luôn mong chờ, hi vọng. NSND Quốc Anh từng cho biết, đã có khoảng thời gian dài, anh sống trong đau khổ, dằn vặt, trách móc bản thân vì điều này.

"Trước kia, khi còn 30, 40 tuổi, tôi suy nghĩ, nặng lòng và cũng trách móc bản thân nhiều lắm. Nhưng đến tuổi này rồi, với tôi, ở đâu cũng là gia đình, kể cả con riêng trước nay tôi vẫn đối xử tốt như con đẻ. Quan trọng là chúng tôi đùm bọc, chia sẻ và yêu thương nhau mà sống", nam nghệ sĩ chia sẻ trên tờ Dân trí.

Theo nam nghệ sĩ thì việc anh không thể có con là do hồi nhỏ từng phải mổ hạch và di chứng để lại chính là việc ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Hiện tại, NSND Quốc Anh đã buông bỏ được nỗi buồn con cái. Anh sống an yên và vẫn hoạt động nghệ thuật dù đã nghỉ hưu.

Theo Đời sống và Pháp luật


NSND Minh Hằng

NSND Quốc Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.