Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?

Vốn rất tự tin vì body đạt chuẩn dù đã là mẹ một con nhưng Phạm Hương lại khiến dân tình hoang mang khi lộ vòng 2 ngấn mỡ trong clip mới.

Hoa hậu Phạm Hương sau gần 2 năm rút khỏi showbiz, sang Mỹ sinh con vẫn là cái tên được chú ý. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vô cùng sang chảnh bên chồng và quý tử đầu lòng nơi xứ sở cờ hoa khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Không chỉ vậy thời gian qua, Phạm Hương còn liên tục diện bikini hoặc trang phục gợi cảm khoe body săn chắc đâu ra đấy.

Tuy nhiên mới đây, clip được Phạm Hương chia sẻ đã bị khán giả soi lộ vòng 2 ngấn mỡ và body có phần kém săn chắc, khác xa những hình ảnh trước đó cô vẫn đăng tải. Ngay lập tức, dân mạng đưa ra 2 luồng ý kiến, người thì cho rằng những khoảnh khắc khoe body cực săn chắc trên trang cá nhân của Phạm Hương đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực là do góc quay nên vòng 2 nàng Hậu mới lộ khuyết điểm như vậy.

Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?-1

Phạm Hương lộ vòng hai ngấn mỡ, khác hẳn với những hình ảnh khoe 3 vòng quyến rũ trước đó.

Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?-2

Cách đây vài ngày, Phạm Hương gây chú ý với khoảnh khắc diện bikini trượt tuyết, khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ sau khi sinh con.

Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?-3

Trong bức ảnh được Phạm Hương đăng tải cách đây không lâu, cô cũng lộ vòng eo ngấn mỡ nhưng không hề đáng kể như hiện tại.

Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?-4

Vừa khoe body đâu ra đấy giữa trời tuyết đất Mỹ, Phạm Hương đã bị soi ảnh vòng eo ngấn mỡ khác hẳn?-5

Ở các khoảnh khắc khoe body trước đây, Phạm Hương đều làm netizen phát mê bởi thân hình săn chắc, thọn gọn đâu ra đấy dù đã là mẹ 1 con.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-khoe-body-dau-ra-day-giua-troi-tuyet-dat-my-pham-huong-da-bi-soi-anh-vong-eo-ngan-mo-khac-han-22020193123328457.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.