Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?

Ồn ào giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại một lần nữa khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Ồn ào giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại một lần nữa khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Sau rất nhiều ngày đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Tối 19/11, An Nguy đã chính thức lên tiếng trên Fanpage của mình, tiết lộ thẳng thắn về việc Cát Phượng chính là người đứng sau "đạo diễn" scandal tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn. 

Khỏi phải nói, chia sẻ của An Nguy đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Không ít người đã rất bất bình vì bị dắt mũi. Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi lâu, Cát Phượng ngay lập tức phản pháo và cho rằng những tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo. 

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-1Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-2

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo. 

Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Đông, đạo diễn bộ phim "Mẹ Tuệ" (có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng) cũng vô cùng mệt mỏi khi vô cớ bị lôi vào scandal này bởi những tin nhắn mà An Nguy công khai lại xuất phát từ một nhóm chát có tên "Team Mẹ Tuệ". 

Huỳnh Đông cho bày tỏ: "Tôi dám khẳng định group những tin nhắn ấy không đến từ chúng tôi. Bây giờ, An Nguy tung tin nhắn đó lên như thế thì phải có người gửi cho An. An có dám quay clip hoặc là chứng minh rằng group chat đó là thật không. Trong group chat đó chắc chắn sẽ có nhiều người, cứ clip vào xem đúng Facebook cá nhân của họ hay không là chứng minh được liền".

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-3

Huỳnh Đông - Đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" cũng đồng quan điểm với Cát Phượng về những tin nhắn mà An Nguy cung cấp.

Trong khi An Nguy chưa có thêm phản hồi nào về việc tin nhắn cô cung cấp là thật hay giả thì cư dân mạng lai nhanh chóng tìm ra bằng chứng để bênh vực nữ diễn viên trẻ. 

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra điểm tương đồng trong cách nhắn tin cũng như hành văn của Cát Phượng và trong tin nhắn được cho là của Cát Phượng mà An Nguy tung ra đều rất lủng củng. Việc viết hoa, dấu chấm, phẩy đều không theo quy chuẩn tiếng Việt cơ bản. 

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-4Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-5

Cát Phượng thường xuyên dùng dấu cách rồi mới phẩy hay chấm câu. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên bỗng dưng viết hoa mà không có dấu chấm hay là chữ đầu dòng. Cách sai chính tả còn giống hệt nhau. 

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-6

Nữ diễn viên cũng hay bị nhầm dấu hỏi thành dấu ngã như từ "không hẳn" thành "không hẵn" chẳng hạn.

Ngoài ra, cách gọi tình trẻ là "ông Tuấn", "ổng", "cha nội"... cũng khiến nhiều người liên tưởng đến cách nói chuyện của Cát Phượng. Chưa kể, những cách thể hiện biểu cảm bằng tin nhắn như dùng kí hiệu "Kkk" hay "Há há" cũng rất giống cách viết của Cát Phượng. 

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-7Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-8Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-9Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?-10

Cát Phượng cũng hay dùng cách viết "Há há" để thể hiện cảm xúc. 

Dẫu vậy, tất cả chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. Mọi chuyện đúng sai thể nào, tin nhắn là thật hay giả, có lẽ như NSX của bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" nói, cơ quan an ninh mạng hoàn toàn có thể tìm ra. Vì vậy, khán giả chỉ có thể có được câu trả lời rõ ràng khi những người trong cuộc tìm ra cách giải quyết sự việc này mà thôi. 

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.