Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?

Dòng trạng thái mới nhất của Lan Khuê nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng.

Dòng trạng thái mới nhất của Lan Khuê nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê thông báo khai trương chi nhánh Spa mới dành cho bà bầu và em bé. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là câu nói của Lan Khuê: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké". 

Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?-1
Chia sẻ mới nhất của Lan Khuê khiến nhiều người cho rằng cô đang úp mở chuyện có em bé.

Chia sẻ của Lan Khuê ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra ẩn ý trong câu nói của Lan Khuê và cho rằng người đẹp đang ngầm thông báo chuyện cô đã có "tin vui". Đồng thời, mọi người cũng để lại rất nhiều những lời chúc mừng đến Lan Khuê ngay dưới phần bình luận. 

Trước sự bán tín bán nghi của cư dân mạng, Lan Khuê không phủ nhận mà trả lời kiểu lấp lửng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Một người bạn của cô tiếp tục đưa ra lý lẽ củng cố cho nghi vấn Lan Khuê đang mang thai: "Năm nay năm Heo mà, có khi giữa năm nay nhận thiệp đầy tháng". 

Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?-2
Lan Khuê không phủ nhận nghi vấn mang thai.

Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?-3
Nhiều người tiếp tục để lại bình luận chúc mừng Lan Khuê.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 vẫn đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Đây không phải là lần đầu Lan Khuê vướng tin đồn bầu bí, trước đó, cô cũng từng được cho là đã có em bé sau 1 tháng kết hôn, nhưng ngay sau đó, người đẹp dường như đã gián tiếp phủ nhận bằng cách liên tục diện đồ bó sát khoe vòng eo thon thả của mình. 

Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?-4Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?-5Lan Khuê và ông xã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức đám cưới vào tháng 10/2018. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Không lên báo kể nhiều về chồng nhưng từ những gì mà Lan Khuê chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cô và ông xã đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. 

Theo Helino 


sao Việt

Lan Khuê


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.