Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’

Diệu Nhi bày tỏ bức xúc khi nhiều người có bình luận mỉa mai, cho rằng cô dựa hơi Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Diệu Nhi bày tỏ bức xúc khi nhiều người có bình luận mỉa mai, cho rằng cô dựa hơi Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Trên Instagram cá nhân, Diệu Nhi bày tỏ bức xúc với một bộ phận antifan để lại bình luận cho rằng cô dựa hơi, “bám gót” Ngọc Trinh để nổi tiếng. Cụ thể những người này cho rằng nữ diễn viên thường xuyên xin đồ của Ngọc Trinh để mặc, không được sang chảnh như “nữ hoàng nội y” hay những nghi hoặc về việc liệu Diệu Nhi có đi theo con đường thị phi như Ngọc Trinh hay không?. Chính vì vậy Diệu Nhi tỏ ra rất không hài lòng và phải lên tiếng dù từ trước đến nay cô chưa bao giờ gay gắt về bất kì điều gì. Nữ diễn viên đã lên tiếng cảnh báo những người có ý dèm pha và chỉ trích cô vì những lý do không đáng. Diệu Nhi cho biết: “Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi. Mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không hiền đâu. Các bạn cẩn thận”.

Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’-1

Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’-2
Những bình luận đả kích Diệu Nhi từ cư dân mạng.

Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’-3
Diệu Nhi lên tiếng cảnh báo những ai đang chỉ trích mình trên mạng xã hội.

Diệu Nhi và Ngọc Trinh là đôi bạn thân mới của showbiz Việt, cả hai thân nhau từ khi hợp tác chung cho bộ phim điện ảnh “Vu quy đại náo” được công chiếu vào đầu năm 2019. Sau khi đóng phim chung, Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở nên thân thiết và là chị em tốt ngoài đời. Hai người đẹp của showbiz Việt thường xuyên có những tương tác thú vị trên mạng xã hội. Đặc biệt Diệu Nhi thường “lầy lội” mượn quần áo, phụ kiện của Ngọc Trinh, còn “nữ hoàng nội y” cũng rất hào phóng khi cô em thích gì đều sẵn sàng cho.

Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’-4

Diệu Nhi bức xúc khi bị antifan mỉa mai ‘bám gót’ Ngọc Trinh: ‘Mình không hiền đâu, các bạn cẩn thận’-5
Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở nên thân thiết sau khi đóng phim chung.

Sau khoảng thời gian chơi thân với Ngọc Trinh, có thể thấy Diệu Nhi ít nhiều bị ảnh hưởng phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1989. Trong các bộ ảnh street style hay phong cách dự sự kiện, Diệu Nhi ngày càng quyến rũ và sang chảnh hơn trước. Nhiều người thấy rõ hình ảnh và thần thái của Ngọc Trinh trong những hình ảnh của Diệu Nhi thời gian gần đây. Tuy nhiên ai nấy đều phải khen ngợi vì Diệu Nhi trông cuốn hút hơn rất nhiều khi theo đuổi phong cách như hiện tại.

Theo Thế Giới Trẻ


Ngọc Trinh

Diệu Nhi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.