Lê Hoàng lại vỗ mặt chan chát với phát ngôn "Phụ nữ càng có học thức thì càng ít khóc, học thấp thì khóc nhiều"

Netizen đang tranh cãi quyết liệt quanh phát ngôn phụ nữ càng có học thức càng ít khóc của đạo diễn Lê Hoàng.

Tham gia chương trình truyền hình Có hẹn lúc 22 giờ, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận vì phát ngôn gây sốc. Theo đó đạo diễn Lê Hoàng, Quang Tuấn và Thanh Thủy đã có cuộc trò chuyện về nước mắt của phụ nữ.

Lê Hoàng lại vỗ mặt chan chát với phát ngôn Phụ nữ càng có học thức thì càng ít khóc, học thấp thì khóc nhiều-1

Đạo diễn Lê Hoàng.

Theo đó, Lê Hoàng cho rằng dù là đàn ông hay phụ nữ đi nữa thì trong cuộc sống vẫn cần tiết kiệm nước mắt. Lê Hoàng đánh giá, nếu là khóc quá nhiều sẽ tạo ra phản ứng ngược: "Cuộc sống gia đình mà có quá nhiều nước mắt thì đúng hay sai vẫn quá khủng khiếp. Nó buồn lắm".

Lê Hoàng lại vỗ mặt chan chát với phát ngôn Phụ nữ càng có học thức thì càng ít khóc, học thấp thì khóc nhiều-2

Lê Hoàng và Quang Tuấn.

Lê Hoàng nói thêm: "Lấy một ví dụ thế này đi. Thấy 1 cô gái đẹp đang khóc, mình có thể đến an ủi nhưng mình cũng có thể né né. Nhưng thấy cô ấy đang cười thì 99% mình sẽ đến bắt chuyện. Và phụ nữ càng có học thức thì họ càng ít khóc vì họ nghĩ mọi việc sẽ phải giải quyết bằng chân lý chứ không phải giải quyết bằng việc cầu xin sự thương cảm. Phương pháp đấu tranh bằng nước mắt là phương pháp dễ áp dụng nhất nhưng nó là con dao hai lưỡi và không phù hợp với cuộc sống hiện đại".

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với lập luận của Lê Hoàng. Những người này chia sẻ việc rơi nước mắt đôi khi sẽ làm vấn đề trở nên nghiêm trọng và chẳng giúp được gì cho ai.

Lê Hoàng lại vỗ mặt chan chát với phát ngôn Phụ nữ càng có học thức thì càng ít khóc, học thấp thì khóc nhiều-3

Lê Hoàng lại vỗ mặt chan chát với phát ngôn Phụ nữ càng có học thức thì càng ít khóc, học thấp thì khóc nhiều-4

Khán giả tranh cãi về ý kiến của Lê Hoàng.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả phản pháo rằng Lê Hoàng nói không đúng. Chuyện học thức nhiều hay ít không liên quan gì đến vấn đề khóc. Khóc là chuyện liên quan đến cảm xúc của mỗi cá nhân. Người nhiều cảm xúc, nhạy cảm trước cuộc sống thì sẽ khóc thường xuyên. Còn người mạnh mẽ, ít bộc lộ thì không hay rơi nước mắt. Bên cạnh đó, khán giả cũng đánh giá là Lê Hoàng không nên phát ngôn cảm tính nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-hoang-lai-vo-mat-chan-chat-voi-phat-ngon-phu-nu-cang-co-hoc-thuc-thi-cang-it-khoc-hoc-thap-thi-khoc-nhieu-162212211140034138.htm

đạo diễn Lê Hoàng


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.